Top 5 mặt nạ giấy có công dụng thần kì như đi Spa

Một trong những phương pháp làm đẹp giá rẻ phổ biến hiện nay là mặt nạ giấy.  Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20.000-30.000 cho một miếng mặt nạ có hàng loạt công dụng từ cung cấp độ vitamin và các loại khoáng chất cần thiết đến công dung nâng cơ mặt, chống lão hóa…. Vatgia xin giới thiệu tới bạn 5 loại mặt nạ giấy có hiệu quả hoàn hảo như sau khi chăm sóc tại Spa. Điều khiến những chiếc mặt nạ này đặc biệt chính là hiệu quả trên da kéo dài lâu hơn những dòng sản phẩm mặt nạ thông thường.

  1. SK-II Facial Treatment Mask

Chắc chắn cô nàng nào cũng từng 1 lần nghe nói đến mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Khác với thiết kế màu sắc bắt mắt của xứ củ sâm, bao bì của SK-II siêu đơn giản chỉ với tên thương hiệu và thông tin về sản phẩm. Nhưng chính điều này tạo ra sự “sang chảnh”  khó tìm cho sản phẩm. Kết cấu từ 100% cotton giúp mặt nạ tăng cường khả năng ngậm tinh chất tối đa cũng như giảm thiểu sự cọ xát trên bề mặt da.

Thành phần của mặt nạ bao gồm các tinh chất dưỡng cơ bản không gây kích ứng da: Water, Saccharomycopsis Ferment Filtrate*, Butylene Glycol, Methylparaben, Disodium EDTA. *Pitera. Sodium Salicylate, Xanthan Gum.  Trong đó nổi bật là thành phần, Pitera là chất lỏng chứa nhiều vitamin, acid hữu cơ, acid amin có khả năng mang lại 7 hiệu quả khác nhau cho da của bạn:

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu cho da
  • Điều tiết lượng bã nhờn
  • Hiệu chỉnh sắc tố cho các tế bào, mang lại sự đều màu cho da
  • Nâng cao kết cấu săn chắc cho da
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết
  • Chữa lành các vết thương tổn, giúp bề mặt da trở nên mịn màng
  • Tạo ra vẻ đẹp trong suốt như pha lê cho da

  Bạn có thể sắm SK-II Facial Treatment Mask tại Vatgia.com chỉ từ 250.000

Tinh chất dưỡng trong một gói mặt nạ khá nhiều, bạn có thể sử dụng cho lần đắp kế tiếp hoặc để dùng như essence. Sau khi đắp mặt nạ, bạn có thể cảm nhận sự thay đổi ngay trên bề mặt da. Làn da của bạn như thể được ngâm nước trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống. Nhưng điều khiến SK-II Facial Treatment Mask được ví như mặt nạ thần thánh chính là hiệu ứng này tiếp tục kéo dài đến 3 ngày.

 2.Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask

Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask là sự lựa chọn hợp túi tiền hơn cho các cô nàng. Mức giá mềm hơn rất nhiều so với SK-II nhưng hiệu quả không hề thua kém một chút nào.

So với khả nảng tái tạo da của SK-II, Dr.Jart Soothing Hydra Solution  thiên về khả năng cấp nước và dưỡng ẩm. Cấu tạo lớp mặt nạ siêu mỏng ôm vừa khít bề mặt, hạn chế khả năng bay hơi của dưỡng chất.  Chỉ cần 1 lớp mặt nạ siêu siêu mỏng này thôi, hàng loạt vấn đề của da được giải quyết nhanh chóng. Lỗ chân lông thu nhỏ lại, vết thâm mờ đi, làn da nâng tông rõ rệt. Ngoài ra, mặt nạ Dr.Jart Soothing Hydra Solution  có khả năng hỗ trợ xóa mờ những nốt mụn li ti do dị ứng thời tiết hay dị ứng mỹ phẩm.

3.Mặt nạ Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask

Dòng sản phẩm I.P.I là một trong những điểm sáng của nhà MEDIHEAl vốn đã nổi tiếng bởi các dòng mặt nạ đa công dụng cho mọi loại da như ngừa mụn, dưỡng âm, trị thâm

Với khả năng dưỡng trắng, chống oxi hóa phù hợp với mọi loại da, Mặt nạ Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask đang trở nên dần phổ biến với những cô nàng nghiện mặt nạ giấy.

Ngoài khả năng cấp nước dưỡng ẩm cho da như những dòng sản phẩm khác, nhà sản xuất khẳng định hiệu quả tinh chất  Vitamin C có trong mặt nạ làm sáng bề mặt da, tăng cường độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn cho da.

Ngoài ra, kết cấu gel của miếng mask giúp đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít, mẫn cảm, đặc biệt là những cô nàng có làn da nhạy cảm.

4.Sexy Look Moisturising/Whitenning Black Mask

Nhờ sự lăng xê của “Phạm gia” Phạm Băng Băng , các dòng sản phẩm mặt nạ giấy của Đài Loan, Trung Quốc trở nên phổ biến hơn.  Ngoài dòng My beauty diary mask đình đám, có rất nhiều các sản phẩm khác có thiết kế  cầu kì ấn tượng cùng chất lượng vượt trội khiến bạn bât ngờ.Một trong số đó là Sexy Look Moisturising mask và Whitenning Black Mask  

Dòng sản phẩm có chất mask tương đối dày. Khác với các sản phẩm thuần cấp ẩm khác, mặt nạ có chứa than hoạt tính hoạt động như 1 loại mask tẩy da chết thanh lọc bụi bẩn trên bề mặt da. Trong khi đó, những hoạt chất dưỡng ẩm thấm sâu bề mặt da.

Thiết kế bao bì mặt nạ siêu ấn tượng với họa tiết và màu sắc nổi bật. Bên cạnh My beauty diary mask đình đám, Sexy Look Moisturising/Whitenning Black Mask là sản phẩm không thể bỏ qua cho mùa đông này.

 5.Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask (giá khoảng 40,000 VNĐ/miếng)

Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask  đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Tony Moly. Điểm đặc biệt của dòng mask này có những vẩy sâm li ti trong tinh chất dưỡng. Kết cấu siêu nhỏ giúp những vẩy sâm này bám chặt trên miếng mặt nạ và phát huy tác dụng ngay trên da của bạn. Bên cạnh khả năng cấp nước dưỡng ẩm siêu cấp,  Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask  còn nổi trội với khả năng xóa mờ nếp nhăn, căng da mặt, trẻ hóa làn da. Một sản phẩm vô cùng thích hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Hi vọng Vatgia.com mang đến những thông tin cần thiết giúp bạn tỏa sáng mọi thời điểm.

 

Chưa có câu trả lời nào