Top 3 kem chống nắng bán chạy nhất của Bioderma

Bioderma là một trong các thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu đến từ Pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng vatgia.com đánh giá 3 loại kem chống nắng của thương hiệu này nhé!

Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+

Đây là loại kem chống nắng vật lí với các thành phần vô cùng lành tính. Nó đặc biệt thích hợp cho các cô nàng có da nhạy cảm và da mụn. Đây đồng thời cũng là lựa chọn hoàn hảo cho ra dầu. Sản phẩm này có dạng đặc như foundation nên nó không chỉ có chức năng chống nắng mà còn có thể thay thế kem nền đem lại cho bạn một lớp trang điểm mỏng nhẹ và vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là phải đổ trực tiếp ra tay vì thế nếu lỡ tay đổ một lượng lớn sẽ rất bất tiện. Giá của loại kem chống nắng này là 340.000 đồng.

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng này đặc biệt thích hợp với những làn da đang bị tổn thương, nhạy cảm sau khi điều trị da liễu hoặc làm các phương pháp laser. Các nàng có da khô hoặc da thường sẽ rất thích hợp với sản phẩm này đó. Ngoài ra, nó còn chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp phục hồi và tái tạo da hiệu quả đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Tuy nhiên, kem chống nắng này có một nhược điểm là dùng khá “hao” do chất kem dạng lotion. Giá của nó cũng khá đắt, 350.000 đồng cho 350ml.

Bioderma AKN Mat SPF 30+

Lại một sản phẩm nữa đến từ Bioderma vô cùng thích hợp cho các cô nàng da dầu và da nhạy cảm. Sản phẩm này có ưu điểm là dễ tán và dễ tiệp vào da mà không gây hiệu ứng bóng nhẫy. Ngoài ra, nó còn giúp nâng tông da đáng kể. Ngược lại, nó có một nhược điểm lớn là có mùi hơi hắc của hóa chất trong khi các sản phẩm khác không có. Giá tham khảo sản phẩm này là khoảng 350.000 đồng.

Hi vọng các thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào