Khuyên bạn nên sử dụng 5 loại sữa rửa mặt sau.

Dưới đây là top 5 sữa rửa mặt có chất lượng tốt và được nhiều chị em tin dùng.

1.Sữa rửa mặt chiết xuất tơ tằm trắng Senka Perfect White

Bạn có biết đây là sữa rửa mặt được yêu thích nhất ở Nhật Bản trong 7 năm liền. Đấy có lẽ là sản phẩm không thể bỏ qua phải không. Với chiết xuất tơ tầm trắng phù hợp với mọi loại da, sản phẩm giúp bạn làm sạch hoàn toàn lỗ chân lông đem lại cho bạn làn da trắng mịn màng.

Ngoài ra, trong thành phần của sữa rửa mặt còn có 2 loại Hyaluronic có tác độnh duy trì độ ẩm giúp da tươi trẻ và có sức sống hơn.

Hiện nay, sản phẩm có giá bán là 87.800 đồng.

2.Kem rửa mặt dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cleanser

Là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hada Lobo, kem sửa rửa mặt dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cleanser rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da tươi trẻ và mịn màng.

Sản phẩm sở hữu các công dụng chính như: loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn, duy trì độ ẩm cho da giúp cải thiện làn da cho da tươi sáng rạng ngời. Sản phẩm cũng thích hợp cho mọi làn da.

Giá bán: 63.000 đồng

3.Kem rửa mặt dưỡng trắng Hada Labo Perfect White Cleanser

Loại sửa rửa mặt này nổi tiếng trong việc làm sạch và dưỡng trắng da. Với công nghệ Amino Acid, kem rửa mặt dưỡng trắng Hada Lobo Perfect White Cleanser sẽ nhẹ nhàng làm sạch mọi lỗ chân lông trên da mặt bạn cho da trắng rạng ngời.

Các thành phần như: Arbutin tinh khiết, Vitamin B3, vitamin C,… có tác dụng tốt trong việc dưỡng ẩm, chốn lão hóa da.

Một sản phẩm hiện có giá bán là: 73.000 đồng.

4.Sữa rửa mặt cho da thường đến khô Shiseido Ibuki Gentle Cleanser

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido, sữa rửa mặt cho da thường đến khô Shiseido Ibuki Gentle Cleanser áp dụng công nghệ Shape Memorizing Cell Technology™ và các tinh chất trong thành phần hiệu quả trong việc tăng sức đề kháng của da. Sản phẩm sẽ đem lại cho làn da của bạn độ ẩm ổn định, ngăn chặn tác nhân gây lão hóa và dưỡng da sâu bên trong.

Giá bán: 720.000 đồng.

5.Sữa rửa mặt tạo bọt cho làn da ẩm mượt & mịn màng Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam

Cũng đến từ thương hiệu Shiseido, sữa rửa mặt tạo bọt cho làn da ẩm mượt & mịn màng Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam có tách dụng chính trong việc làm sạch bụi bẩn triệt. Các hạt Bio-Hyaluronic Acid nhẹ nhàng tiếp xúc với da mặt và mang theo các bụi bẩn đi. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất tốt trong việc dưỡng da giúp làn da mềm mại, phục hồi sức sống cho da.

Mức giá: 850.000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào