Top 7 kem dưỡng da ban đêm chất lượng tốt đề xuất cho bạn.

Ngày nay, kem dưỡng trắng da ban đêm đã trở nên khá phổ biến đối với mỗi chị em. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 7 kem dưỡng trắng da ban đêm đang được yêu thích nhất hiện nay.

1.Kem dưỡng trắng Delys Paris.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Luxe Nuit là dòng sản phẩm cao cấp Delys Paris của Pháp giúp nuôi dưỡng da, chống lão hóa và tái tạo da nhanh chóng, hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Luxe Nuit có được tác dụng như vậy là nhờ có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên. Kem dưỡng trắng da ban đêm Luxe Nuit với nhiều loại vitamin giúp dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân nguy hiểm đồng thời giúp da phục hồi, trắng sáng rạng rỡ.

Không chỉ chống dưỡng da, chống lão hóa, sản phẩm còn giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy sản sinh tế bào mới dưỡng da. Để sử dụng sản phẩm, bạn hãy rửa sạch da mặt sau đó thoa kem lên da mặt và massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Thời gian sử dụng sản phẩm nhất là vào buổi tối.

2.Kem dưỡng da ban đêm tái tạo da – dp Water Pack Gel

Sản phẩm kem dưỡng rất hiệu quả trong việc tái tạo da mang đến phái đẹp làn da trắng sáng, mịn màng. Thành phần của sản phẩm chứa nhiều tinh chất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, bổ sung các dưỡng chất tốt cho da giúp da tái tạo nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng da còn có thể kết nối tế bào, kích thích trao đổi chất giúp bảo vệ da tốt nhất. Vào buổi tối, trước khi đi ngủ bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ sau đó bôi đều lên da rồi masage. Khi bạn bị dị ứng nên dừng sử dụng sản phẩm. Nếu bị dính vào mắt thì rửa sạch ngay bằng nước sạch.

3.Kem dưỡng da ban đêm- Magicskin

Sản phẩm mềm và lạnh nhưng khi thoa lên da thì tan chóng có tác dụng làm trắng mịn, mờ các sắc tố gây hại cho da. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng da đem lại cho bạn làn da trắng mịn.

Cách dùng: bạn thoa kem lên toàn thân sau khi tắm. Sản phẩm có thể chống nắng cao bảo vệ da bạn khi đi ngoài nắng.

4.Kem dưỡng da ban đêm Sắc Ngọc Khang 10

Sản phẩm có tác dung chính trong việc làm mờ các nám da, sạm da, tàn nhang. Ngăn chặn quá trình thành sắc tố đen hại da cho bạn làn da đều màu, sáng đẹp đồng thời giúp dưỡng ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Cách sử dụng: dùng vào buổi tối, thoa lên 5 điểm trên mặt gồm: trán, 2 má, cằm và mũi. Sau đó thoa đều và nhẹ nhàng.

5.Kem dưỡng da ban đêm - Corrective Night Cream 40ml – Topicrem.

Kem dưỡng ban đêm Corrective Night Cream 40ml - Topicrem với công dụng là mờ nám nhanh chóng, dưỡng da đem lại cho bạn làn da ẩm, mềm mại và trắng sáng không tì vết

Cách sử dụng: rửa sạch da sau đó thoa đều kem lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ. sản phẩm kem dưỡng da Serum Booster 30ml - Topicrem đạt hiệu quả tối ưu nếu bạn sử dụng thường xuyên.

6.Kem dưỡng da ban đêm Palmer’s Cocoa butter Formula Moisture Rich Night Cream 75g PL4545

Với những thành phần tự nhiên như: bơ ca cao, Peptide Complex và các vitamin, kem dưỡng da có công dụng trong việc phục những vùng da tổn thương, tạo độ ẩm đồng thời giúp tái tạo làn da, phục hồi và ngăn ngừa lão hóa đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Kem dưỡng da còn có tác hiệu vô cùng hiệu quả trong việc ngăn cản sự xuất hiện của nếp nhăn. Cách sử dụng sản phẩm giống với các sản phẩm kem dưỡng da bên trên đã nêu.

7.Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Nhau thai cừu và thảo dược Lanopearl Pty Overnight LB02 50ml

Với thành phần chính gồm tinh chất nhau thai cừu và thảo dược, sản phẩm giúp làm mờ và xóa nếp nhăn hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp chống thâm mắt đồng thời bảo vệ làn da của bạn vào ban đêm.

Chưa có câu trả lời nào