3 Tips dưỡng kiểu Hàn Quốc để có Làn da Trắng sáng?

Hàn Quốc nổi tiếng là một trong những nước có làn da đẹp nhất, không chỉ nhờ khí hậu hàn đới mát mẻ mà còn bởi những bí quyết dưỡng da của họ. Và nếu bạn ngần ngại khi phải làm đến cả 10 bước với quy trình dưỡng nổi tiếng nơi đây, vatgia.com sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có làn da trắng sứ.

Trước khi bắt đầu các bạn nhớ tẩy trang, rửa mặt trước nhé, và ngay khi xong thì cùng bắt tay vào công cuộc dưỡng da thôi nào!

  1. Tẩy tế bào chết đúng cách

Tẩy tế bào chết giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, là một công đoạn rất quan trọng nhưng lại hay bị "bỏ quên" mất. Các bạn nên đều đặn tẩy da chết một tuần từ 1-2 lần để loại bỏ các tế bào xỉn màu, cải thiện kết cấu và độ sáng làn da.

Đừng quên lựa chọn những sản phẩm với công thức dịu nhẹ, tránh việc dị ứng hay khiến da mặt bị tổn thương nhé.

  1. First Serum/Essence đánh thức làn da

First Serum và Essence đang dần chở nên quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp với cái tên "nước thần" nhờ khả năng duy trì độ ẩm, chống lão hóa, làm dịu và căng bề mặt da. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ lọ nước "nhỏ mà có võ" cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin phân tử siêu nhỏ, thẩm thấy nhanh, nuôi dưỡng da từ bên trong này nhé!

Tùy nhu cầu và loại da của mình các bạn có thể chọn các sản phẩm serum dưỡng da với các thành phần phù hợp nhất, nếu muốn có thể tìm đến các chuyên gia để được tư vấn thêm.

  1. Đắp mặt nạ

Có lẽ nhắn đến dưỡng da là không ai không nhớ đến công đoạn này vì khả năng cung cấp độ ẩm cũng như sự thoải mái, thư giãn khi sử dụng chúng. Sau khi sử dụng Toner, các chàng trai, cô gái xứ Kim Chi sẽ sử dụng những loại mặt nạ giấy, kem,... giúp thay lọc da và cung cấp độ ẩm cho da.

Nếu mục đích chính bạn muốn đạt được khi sử dụng mặt nạ, các bạn nên chọn những loại có tinh chất ngọc trai để đạt hiệu quả cao nhất.

Để có một làn da trắng sáng đòi hỏi chị em cần kiên trì tuân thủ quy trình dưỡng trong thời gian dài, cũng như che chắn cho mình khi đi dưới trời nắng bằng kem chống nắng hoặc các loại quần áo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào