Giải mã sức hút của mặt nạ thạch

Nhắc đến các thị trường mặt nạ nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua Đài Loan. Năm 2014, thương hiệu Annie’s Way đã thành công vang dội nhờ ra mắt thị trường mặt nạ thạch độc đáo. Loại mặt nạ này đã nhanh chóng lọt vào danh sách “must-have” của rất nhiều cô nàng.

Arbutin + Hyaluronic Acid Brightening

Ngay từ cái tên cũng có thể thấy công dụng chính của loại mặt nạ này. Đó chính là tác dụng làm sáng da  một cách an toàn. Mặt nạ này có tác dụng ức chế và tiêu diệt Melanin – một trong những tác nhân gây nám, tàn nhang và sạm da. Ngoài ra nó còn ngăn chặn những tác hại do tia UV gây ra mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và trắng hồng. Nếu kiên trì sử dụng, một thời gian sau mụn đầu đen cũng sẽ giảm đi một cách đáng kể.

Charcoal + Vitamin C Anti Oil

Lại một lần nữa Annie’s Way đề công dụng của sản phẩm ngay tại tên của nó. Ngay khi nhìn tên loại mặt nạ này chắc hẳn các nàng đã đoán ra được nó có gì đáng mong đợi rồi phải không? Đó là khả năng kiềm dầu siêu việt, đặc biệt dành riêng cho các cô nàng da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Mặt nạ này không chỉ ngăn ngứa sạm da, tàn nhang mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn chặn tình trạng da khô dẫ đến đổ dầu.

Triple Roses Essence

Đây là một trong những loại mặt nạ có tính năng dưỡng ẩm vô cùng xuất sắc mà các nàng nên tham khảo. Với một đất nước có mùa đông lạnh như Việt Nam, việc dưỡng ẩm cho da là cô cùng cần thiết. Sản phẩm này không những giúp bạn có làn da căng mướt trong mùa khô hanh mà còn giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông đem lại một làn da sáng và khỏe mạnh nữa.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn! Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào