Bạn có biết cách chọn mua máy xông hơi mặt mini cho làn da khỏe đẹp?

Vì sao máy xông hơi mặt cần thiết cho làn xa xinh?

Làn da khỏe sạch, mịn màng luôn là khát khao và mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Hiện nay, sự ô nhiễm môi trường và việc tiếp xúc thường xuyên với mỹ phẩm chứa chì dễ khiến cho da bị nổi mụn và lão hóa nhanh chóng. Việc định kỳ chăm sóc da ở spa, thẩm mỹ viện là phương thức làm đẹp hữu hiệu đối với các chị em, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện và thời gian để làm điều đó.

Trong tình huống này, máy xông hơi da mặt là vật đụng đắc lực cho bạn trong công cuộc chăm sóc làn da. Khi xông hơi, da bạn sẽ đào thải các bụi bẩn, độc tố, từ đó hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời giúp bạn có những phút giây thư giãn ngay tại nhà mà không tiêu tốn nhiều chi phí.

Cách chọn mua máy xông hơi da mặt mini

  • Theo chức năng: Hiện nay, các loại máy xông hơi da mặt còn được tích hợp thêm các chức năng như xông lạnh, xông mũi họng… Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình, bạn có thể lựa chọn những chiếc máy xông hơi phù hợp với bạn nhất.
  • Theo giá cả: Giá cả của các loại máy xông hơi da mặt mini hiện nay rất đa dạng, dao từ từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng. Giá máy càng cao thì máy càng tích hợp nhiều chức năng cao cấp, nhưng nếu bạn không đủ điều kiện và nhu cầu cho việc xông hơi không quá cao thì vẫn dễ dàng để chọn mua được một chiếc máy với giá thành ổn mà chất lượng lại tốt.
  • Theo nguồn gốc xuất xứ: bạn lưu ý nên chọn mua máy tại các trung tâm thương mại, cửa hàng hay web trực tuyến uy tín để có sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng cao, đồng thời được hưởng các dịch vụ sau mua đầy đủ.

Một số mẫu xông hơi mặt mini rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là máy xông mặt hơi nước  NTFS-618, máy xông mặt nóng lạnh Kinhdom KD – 169A hay máy xông làm đẹp da mặt LAICA – MD6062.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào