Da nhờn dùng kem dưỡng da ban đêm như thế nào cho phù hợp?

Để có làn da đẹp, thì việc dưỡng da ban đêm là việc cực kì quan trọng bởi việc dưỡng da ban đêm kết hợp dưỡng da ban ngày sẽ đem lại hiệu quả hoàn hảo cho làn da, tuy nhiên, đối với các bạn gái có làn da nhờn, dầu, cần nắm được một vài lưu ý để việc sử dụng kem dưỡng ban đêm mang lại hiệu quả cao nhất, nhưng đảm bảo không gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến hoạt động của làn da.

Quy trình dưỡng da ban đêm cho da nhờn

Vì da nhờn là một loại da đặc thù nên việc chăm sóc da ban đêm đối với loại da này cần phải thực hiện theo quy trình, trước hết bạn cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt dành cho da nhờn, nhằm loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn tích tụ sâu và giúp da luôn thông thoáng, sau đó có thể sử dụng thêm toner/ nước hoa hồng để làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

Và khi bắt đầu thoa lên da các sản phẩm dưỡng, cần chú ý không nên thoa lớp quá dày, mà chỉ lấy một lượng bằng hạt bắp, chấm đều 5 điểm trên khuôn mặt đó là trán, má, cằm, mũi rồi nhẹ nhàng tán đều ra khắp mặt, giữ yên lớp kem khoảng 3 – 4 tiếng, để da đã hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất có trong kem, sau rửa sạch da mặt lại với sữa rửa mặt.

Chọn kem dưỡng ban đêm như thế nào cho làn da nhờn?

Đối với làn da nhờn, dầu tốt nhất bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng da thành phần không dầu (oil-free), nhằm tránh tình trạng nhờn tiết ra nhiều hơn, và nếu nằm trong độ tuổi từ 20 đến 30tuổi, bạn có thể tìm các sản phẩm có tính năng làm ẩm, dưỡng sáng da, còn từ 35 tuổi trở đi thì hãy chọn loại chống nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream

Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Cream (trọng lượng 30g) là sản phẩm dành cho da nhờn và da hỗn hợp, dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào bị lão hóa, với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel EX Cream

Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel (hộp 30g) là sản phẩm dưỡng da được chị em tin tưởng sử dụng với tinh chất sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng cung cấp dưỡng chất mà da cần, kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da, sản phẩm chuyên dùng cho da thiếu các dưỡng chất, thâm, nám, xuống màu, phù hợp cho độ tuổi 35+.

Trên đây là nội dung bài viết của chúng tôi, các bạn có thể xem thêm các loại mỹ phẩm chăm sóc da tại các gian hang của vatgia.

Chưa có câu trả lời nào