Rau răm se khít lỗ chân lông

Đừng để lỗ chân lông to trở thành khuyết điểm khiến da mặt mất đi vẻ hoàn hảo. Áp dụng ngay cách dùng rau răm se khít lỗ chân lông thật đơn giản và tiết kiệm dưới đây để giúp lỗ chân lông trên mặt được thu nhỏ và trở nên căng mịn nhé các nàng!

Lỗ chân lông to là một vấn đề về da rất phổ biến ở các chị em phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên mặt của chúng ta ngày càng to như tuổi tác, gen di truyền, do môi trường sống ô nhiễm, chăm sóc da không đúng cách, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, trang điểm thường xuyên hay căng thẳng, mệt mỏi… Những yếu tố trên đây khiến lỗ chân lông bị kích ứng, bị bịt kín và dễ phình to hơn hoặc khiến các tế bào da bị teo lại và làm lỗ chân lông nhìn thấy rõ hơn.

Cách dùng rau răm se khít lỗ chân lông

Nhiều chị em sử dụng rau răm như một loại rau thơm ăn kèm, tuy nhiên cũng sử dụng khá hạn chế vì cho rằng ăn rau răm nhiều không tốt. Tuy không có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng rau răm lại có tác dụng se khít lỗ chân lông vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Chỉ cần chuẩn bị vài cọng rau răm và thực hiện vài thao tác đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục lỗ chân lông to trên da nhanh chóng đấy.

Để thực hiện cách se khít lỗ chân lông bằng rau răm, bạn cần chuẩn bị:

– 1 nằm rau răm tươi xanh

– 1 muỗng muối

Bắt tay vào làm nhé:

– Bạn loại bỏ những lá rau răm vàng úa và sâu rồi rửa sạch.

– Cho rau răm và muối vào máy xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt rau răm và bỏ bã.

– Tiếp đó, bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, đồng thời đẩy các chất bụi bẩn ra ngoài dễ dàng hơn.

– Bạn thoa hỗn hợp nước rau răm lên toàn bộ da mặt, massage nhẹ nhàng để các hỗn hợp này thấm vào da, chờ 30 phút thì thấy da mặt khô thì rửa lại với nước ấm.

– Cuối cùng, vỗ nhẹ nước lạnh lên da, lau khô và thoa nước hoa hồng để cân bằng da và tăng hiệu quả se khít lỗ chân lông nhé.

Mỗi tuần, bạn nên thực hiện cách sử dụng rau răm se khít lỗ chân lông này 2 lần. Nếu kiên trì áp dụng, sau một thời gian ngắn sẽ thấy lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, làn da cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều, lại còn ngừa mụn trứng cá nữa đấy các chị em ạ.

Ngoài ra, nếu không muốn lỗ chân lông mình ngày càng nhìn thấy rõ, bạn nên giữ vệ sinh da sạch sẽ thường xuyên, tránh để da bám nhiều bụi bẩn và chất nhờn vì dễ khiến lỗ chân lông phình to. Hạn chế trang điểm dày đậm nhiều lớp, nên trang điểm nhẹ nhàng để lỗ chân lông được thông thoáng. Việc tẩy trang trước khi đi ngủ và sử dụng nước hoa hồng sau khi làm sạch da cũng là điều hết sức quan trọng để có làn da mịn màng và ít khuyết điểm mà các nàng cũng cần phải chú ý.

Nếu bạn quá bận thì có thể dùng các sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông và chăm sóc da tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/se+kh%C3%ADt+l%E1%BB%97+ch%C3%A2n+l%C3%B4ng.spvg

Chưa có câu trả lời nào