Top 5 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay

Son dưỡng có màu Burt’s Bees

Không chỉ làn da, mà bờ môi của các nàng cũng cần được chăm sóc chu đáo. Thời tiết hanh khô, đặc biệt vào mùa hè có thể khiến cho môi bị nứt nẻ, khô ráp. Son dưỡng có màu Burt’s Bees có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, cấp ẩm cho môi trong những ngày nóng bức. Sắc hồng tự nhiên của son giúp các nàng tươi tắn nhẹ nhàng. Đừng xem thường “em ấy” nhé, “nhỏ mà có võ đấy”, đây chính là bí quyết có bờ môi đẹp tự nhiên dễ dàng cho các nàng. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một em son dưỡng Burt’s Bees trong túi xách, để luôn có bờ môi căng mọng quyến rũ nhé.

Tham khảo thêm những dòng son dưỡng có màu khác nhé cả nhà: https://www.vatgia.com/home/som-duong-co-mau

Son dưỡng Burt's Bees đem lại độ ẩm cho đôi môi của nàng. Son dưỡng Burt's Bees đem lại độ ẩm cho đôi môi của nàng.

 

 

Kem chống nắng Neutrogena

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, với thời gian nắng chiếm phần lớn thời gian trong năm, thì một loại kem chống nắng tốt là thứ rất cần thiết với các nàng. Nguyên nhân cực kì dễ hiểu: tất cả các vấn đề xảy ra với làn da của bạn, đều xuất phát từ những tia độc hại có trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy, cần loại trừ nguyên nhân gốc rễ thì mới có được làn da khỏe mạnh.

Và một trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đình đám được các nàng yêu thích chính là Neutrogenna. Kem chống nắng của Neutrogena không gây nhờn, không thấm nước, thẩm thấu cực nhanh vào da. Bên cạnh đó, kem chống nắng Neutrogena còn khá đa dạng như dạng xịt, dạng kem, dạng thỏi... với bao bì bắt mắt và giá cả phải chăng. Chính vì vậy mà “em ấy” nghiễm nhiên có mặt trong danh sách của những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng tại: https://www.vatgia.com/home/kem-chong-nang
Kem chống nắng Neutrogena là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè. Kem chống nắng Neutrogena là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè.

 

 

Sữa rửa mặt St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Mụn đầu đen luôn là vấn đề khiến các cô nàng đau đầu. Để loại bỏ những nốt mụn đầu đen xấu xí, bạn có thể tìm đến St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub – sữa rửa mặt bán chạy nhất tại Mỹ. St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub chứa các hoạt chất chiết xuất từ trà xanh, có tác dụng chống viêm, loại bỏ tạp chất bẩn và dưỡng ẩm cho làn da. Đồng thời, các hạt scrub li ti có trong sữa rửa mặt nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, làm khô thoáng lỗ chân lông, trả lại làn da tươi sáng mịn màng.

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/home/sua-rua-mat
Các bạn nữ có thể sử dụng sữa rửa mặt St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub mỗi ngày để thấy được sự khác biệt. Các bạn nữ có thể sử dụng sữa rửa mặt St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub mỗi ngày để thấy được sự khác biệt.

 

 

Bảng màu mắt Maybelline The Nudes Palette

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, tự nhiên cộng thêm chút bí ẩn thì bảng màu mắt The Nudes Palette của Maybelline chính là sản phẩm làm đẹp dành cho bạn. Với 12 ô màu, chủ yếu là các tông màu trầm lạnh nâu, đen,... rất dễ để kết hợp những phong cách trang điểm khác nhau. Tông màu trầm lạnh mang đến cảm giác bí ẩn và vô cùng quyến rũ.

The Nudes Palette được đánh giá là lên màu khá chuẩn và giữ được màu lâu, có thể kéo dài đến 12 tiếng. Bảng màu mắt còn đính kèm một chiếc cọ mắt hai đầu vô cùng tiện dụng.

Sản phẩm cùng dòng Maybelline có thể bạn quan tâm: https://www.vatgia.com/home/maybelline
12 bảng màu của The Nudes Palette sẽ cho bạn gái nhiều sự lựa chọn phong cách cho mình. 12 bảng màu của The Nudes Palette sẽ cho bạn gái nhiều sự lựa chọn phong cách cho mình.

 

 

Son lì Maybelline Lip Studio Color Blur Gradation

Nhắc đến sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất chắc chắn không thể bỏ qua “ứng viên nặng kí” – son môi. Một lần nữa, một sản phẩm làm đẹp khác của Maybelline lọt vào danh sách “best seller” năm này – đó chính là son lì Lip Studio Color Blur Gradation. 

Giống như hầu hết những em son khác của Maybelline, Lip Studio Color Blur Gradation có chất son mềm mịn, lâu phai và có độ dưỡng ẩm cho môi cao.

Lần này, Maybelline ra mắt dòng son Lip Studio Color Blur Gradation với những tông màu rực rỡ và tươi trẻ. Đặc biệt, em son này có hiệu ứng cực tốt với kiểu đánh son lòng môi – một trong những kiểu son được yêu thích hiện nay. Và hơn tất cả, Maybelline đã có những bước tiến lớn trong bao bì và thiết kế son. Lip Studio Color Blur Gradation có thiết kế với hai đầu bút chì, 1 đầu son, 1 đầu nhỏ dùng để tán đều màu son mà không cần dùng đến cọ. Thiết kế đẹp mắt, son hai đầu tiện dụng cùng chất son vô cùng mịn màng, vậy thì không có gì phải ngạc nhiên khi em ấy có tên trong “bảng vàng” những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Giá rẻ trao tay, mua ngay kẻo lỡ: https://www.vatgia.com/home/son-maybelline
Mang nhiều ưu điểm nổi trội, giá không quá đắt, chắc chắn đây là sản phẩm bán rất chạy trong năm nay. Mang nhiều ưu điểm nổi trội, giá không quá đắt, chắc chắn đây là sản phẩm bán rất chạy trong năm nay.
Chưa có câu trả lời nào