Phương pháp chăm sóc da đơn giản?

Thay vì sử dụng nhiều các loại mỹ phẩm, bạn chỉ cần tập cho mình thói quen chăm sóc da mặt mỗi ngày là đã có thể có ngoại hình bắt mắt hơn. Trong bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn bốn phương pháp làm đẹp hết sức đơn giản, dễ thực hiện.

Một trong những bước quan trọng nhất của làm đẹp là loại bỏ bụi bẩn khỏi lỗ chân lông

Qua một ngày dài, lỗ chân lông có thể tích tụ rất nhiều bụi bẩn, chất cặn bã làm da bị kích thích và hình thành nên những vết mụn trứng cá khó chịu. Vì thế, ngay cả khi bạn không trang điểm thì trước khi đi ngủ cũng cần làm sạch da mặt và các lỗ chân lông. Đầu tiên, bạn rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông được dãn ra, giúp các dưỡng chất của sữa rửa mặt dễ dàng làm sạch sâu hơn. Sau đó, bạn sử dụng sữa rửa mặt hoặc máy rửa mặt nếu cần để làm sạch bề mặt da, loại bỏ bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên trang điểm thì cũng đường quên bước sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng trước khi sử dụng sữa rửa mặt nhé.

Xem thêm thông tin về các loại sữa rửa mặt ở đây: https://www.vatgia.com/home/s%e1%bb%afa+r%e1%bb%ada+m%e1%ba%b7t.spvg

Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm mỗi ngày

Nhiều bạn nữ quan niệm da dầu hay mùa hè thì sẽ không cần bôi kem dưỡng ẩm. Điều này hết sức sai lầm bởi da bạn càng khô thì lượng dầu tiết ra càng nhiều để cân bằng độ ẩm cho da, vì thế bạn phải cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trước. Hãy chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng mùa, từng loại da và sử dụng sau bước làm sạch đầu tiên bạn nhé.

Xem thêm thông tin về các loại kem dưỡng ẩm ở đây: https://www.vatgia.com/home/kem+d%c6%b0%e1%bb%a1ng+%e1%ba%a9m.spvg

Hãy thư giãn với mặt nạ

Đắp mặt nạ không chỉ là hình thức thư giãn sau cả một tuần dài mà còn là bước chăm sóc da hợp lý, đem lại hiệu quả cao nếu bạn thực hiện 2 lần/tuần. Bạn nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để tăng được hiệu quả, giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn khi được cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết.

Xem thêm thông tin về các loại mặt nạ ở đây: https://www.vatgia.com/home/m%e1%ba%b7t+n%e1%ba%a1+d%c6%b0%e1%bb%a1ng+da.spvg

Đừng quên mát-xa cho khuôn mặt thường xuyên

Trước khi đi ngủ, bạn nên dành ra 10 phút để mát-xa mặt. Thói quen này sẽ giúp các mạch máu dưới da của bạn lưu thông tốt hơn, khiến làn da trở nên mịn màng, tươi tắn. Để mát-xa đúng cách, bạn hãy vuốt nhẹ từng cắm lên gò má để giúp da không bị chảy xệ. Đối với vùng mắt, bạn dùng hai ngón tay vuốt từ sống mũi ra thái dương để loại bỏ các nếp nhăn ở đuôi mắt.

Xem thêm thông tin về các loại máy mát-xa mặt tại đây: https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1t+xa+m%e1%ba%b7t.spvg 

Chưa có câu trả lời nào