4 thói quen cho làn da trắng không tì vết?

Rất nhiều bạn nữ mong muốn có làn da trắng hồng, mịn màng nhưng lại không có tiền đi đến các cơ sở làm đẹp. Vatgia.com sẽ tư vấn cho bạn 4 mẹo làm đẹp không hề đắt tiền mà lại có hiệu quả lâu dài đến làn da trong bài viết dưới đây.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da

Đây là một trong những bước đơn giản nhất trong thói quen chăm sóc da mà bạn gái nào cũng nên có. Tia UV không chỉ có hại cho bạn trong mùa hè mà vẫn còn có tác dụng cực kỳ mạnh ngay cả trong mùa đông. Bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30+ trở lên, ngoài ra cũng nên sử dụng thêm bịt mặt và găng tay để che chắn nhé.

Xem thêm thông tin về các loại kem chống nắng tại đây: https://www.vatgia.com/home/kem+ch%e1%bb%91ng+n%e1%ba%afng.spvg

Thường xuyên chăm sóc da bằng kem dưỡng trắng

Sau một ngày dài, bạn đừng quên bước dưỡng trắng da giúp làn da của mình không bị thâm sạm do bị ảnh hưởng bởi những yếu tố của môi trường bên ngoại. Dù vậy, bạn gái hãy tránh xa những loại kem trộn giá rẻ bởi những loại kem này có chứa nhiều chất độc hại và làm da bạn trắng bệch, thiếu sức sống. Thay vào đó, bạn nên chọn kem phù hợp theo loại da thì sẽ khiến làn da bạn có những thay đổi rõ rệt, trắng hồng trông thấy.

Xem thêm chi tiết về các dòng kem dưỡng trắng da ở đây: https://www.vatgia.com/home/kem+d%c6%b0%e1%bb%a1ng+tr%e1%ba%afng.spvg

Ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin cho làn da trắng khỏe

Bạn nữ cũng đừng quên chúng ta đang hướng đến làn da khỏe mạnh từ bên trong, vậy nên việc bổ sung thêm các vitamin tự nhiên từ hoa quả là rất hữu ích. Vitamin tự nhiên trong hoa quả còn có khả năng ức chế những sắc tố có hại gây nám da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào khiến làn da mịn màng hơn. Để có những ly nước hoa quả ngon lành mỗi ngày, bạn hãy tham khảo các loại máy ép hoa quả dưới đây nhé:

https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+%c3%a9p+hoa+qu%e1%ba%a3.spvg

Thường xuyên làm sạch da đúng cách

Có nhiều cách làm sạch da khác nhau như rửa mặt bằng nước muối tự nhiên, sử dụng sữa rửa mặt hay dung dịch tẩy da chết. Nhưng bạn nữ nên biết một trong những cách nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng các dung dịch tẩy trang, vừa giúp bạn lau sạch các lớp mỹ phẩm sau một ngày dài, vừa loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

Xem thêm về các sản phẩm tẩy trang tại đây: https://www.vatgia.com/home/t%e1%ba%a9y+trang.spvg

Chưa có câu trả lời nào