Top 3 loại mỹ phẩm tạo cho bạn làn da sáng tức thì.

Mùa đông tới mang đến cho những cô nàng da khô hay da nhạy cảm nỗi lo da bị khô, nứt nẻ hay không còn vẻ tươi sáng thường ngày. Trong nhịp sống hối hả hiện nay, sự bận bịu khiến những cô gái chúng ta đôi khi không có nhiều thời gian chăm sóc làn da của mình thật tốt, đến khi làn da mệt mỏi của mình lên tiếng báo động vì những vết sạm đi trông thấy, liệu có biện pháp nào cứu cánh chúng ta kịp thời? Câu trả lời chính là: Mỹ phẩm dưỡng da.

1. Mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm:

Đối với những cô nàng da khô thì đây quả thực là một “chàng hiệp sĩ” cứu vớt làn da thiếu nước bấy lâu trong mùa đông của mình. Bên cạnh việc uống nhiều nước mỗi ngày, các cô nàng da khô không thể không làm bạn với các loại mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm hỗ trợ cho da mặt mình luôn căng mịn và tươi sáng.

Tham khảo thêm chi tiết về các loại mặt nạ dưỡng ẩm tại link sau:https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%E1%BA%B7t+n%E1%BA%A1+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+%E1%BA%A9m&iCat=2437

2. Các loại Toner chứa BHA, AHA:

Một “vũ khí làm đẹp” đắc lực nữa mà cô nàng nào cũng nên sở hữu cho làn da của mình đó là Toner. Bên cạnh đó, sử dụng các loại Toner có chứa AHA hay BHA giúp tẩy da chết một cách dịu nhẹ, làm cho da tươi sáng hơn.

Đối với một cô nàng da bị sạm hoặc không được mịn màng lắm chỉ việc có trong túi xách một chai Toner nhỏ xinh và sử dụng thường xuyên đảm bảo làn da sẽ được cải thiện rõ ràng.

Hãy tham khảo link sau và chọn cho mình một chai Toner thích hợp để làm bạn đồng hành nhé các cô gái! 

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=toner&iCat=2434

3. Tẩy da chết:

Đây là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của mình. Bên cạnh áp dụng các phương pháp tự nhiên bằng chanh đường, mật ong, gừng hay trứng,… đôi lúc mình cũng khá “lười” việc pha các hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên, và mình đã tìm đến mỹ phẩm.

Quả thực sử dụng mỹ phẩm tiện lợi hơn rất nhiều so với việc mỗi ngày sau khi đi làm về lại ngồi cặm cụi cắt, thái, xay các nguyên liệu để tẩy da chết. Một trong số những loại mình ưa dùng nhất là dòng sản phẩm tẩy da chết của Clarins, nhớ sản phẩm này mà da mình được cải thiện đáng kể và ngày càng rạng rỡ lên trông thấy.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tẩy da chết của các hãng nói chung và của Clarins nói riêng để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhé! Chi tiết tại link sau: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=t%E1%BA%A9y+da+ch%E1%BA%BFt&iCat=2434

Tổng kết:

Mỹ phẩm giống như một công cụ giúp chúng ta chăm sóc tốt hơn cho bản thân trong thời đại công nghệ bận bịu hiện nay. Tuy vậy dù có bận thế nào cũng đừng quên giữ cho mình thói quen sinh hoạt lạnh mạnh, ăn ngủ khoa học và loại bỏ stress nhé, mỹ phẩm chỉ là thứ chăm sóc bên ngoài và da của bạn cần được làm đẹp từ bên trong!

Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho việc chăm sóc làn da của bạn!

Chưa có câu trả lời nào