Kem trắng da toàn thân Silky Veil giúp điều chỉnh độ sáng của làn da

 

Bạn luôn mơ ước có một làn da trắng sáng, bạn mong muốn da sáng nhưng khỏe khoắn từ bên trong. Hãy yên tâm sử dụng Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil hàng chính hãng Nhật Bản được hàng vạn chị em trên thế giới tin dùng. 

Thành phần

Kem trắng da silky veil được san xuất từ các tinh chất phản quang của các loại trái cây đặc biệt

-  Chiết xuất lá bearberry và Arbutin –  hoạt chất cân bằng melanin nguyên nhân làm đen da, biến  melanin dư thừa thành không màu, ức chế quá trình oxy hóa tyrosin giúp da trắng sáng

-  Tế bào gốc EGF , một loại protein kich thich tăng trưởng tái tạo tế bao nhanh gấp 10 lần các loại kem khác

-  Fullerene (Đạt giải Nobel sáng khế khoa học) – có tác dụng chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tự do và ức chế sự hình thành melanin do UVA gây ra. Bảo vệ và làm sáng da, hiệu quả trong việc giảm đi các dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, màu da không đều tông màu…

-  Tinh dầu bưởi tự nhiên – chứa vitamin C giúp cải thiện tăng cường đề kháng cho da.

Thành phần silky veil cream được chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên khác nhau, không gây hại cho dù là làn da quá nhạy cảm.

  • 100% phát triển và sản xuất tại Nhật Bản.
  • 100% không chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản.
  • Sử dụng được cho khuôn mặt và cả cơ thể
  • Là bí kíp làm trắng da của các ngôi sao Nhật Bản và các nước khác.

Là sản phẩm kem trắng da toàn thân đến từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn và làm trắng ngay lập tức. Giúp bạn có được làn da trắng hồng tức thì, cùng các thành phần siêu dưỡng trắng được cô đặc trong kem, điều chỉnh độ trắng sáng cho khuôn mặt và cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa với tinh chất dưỡng da bên trong sẽ giúp da bạn trắng dần lên thực sự sau mỗi lần sử dụng.

Bằng việc áp dụng các hạt phản chiếu ánh sáng giúp làn da bạn trắng sáng tức thì, giảm tông màu da vàng, để lại làn da trắng hồng mịn màng mà mọi người sẽ không hề biết là bạn đang sử dụng kem.

Làn da trắng tự nhiên khi bạn nhìn thực tế bên ngoài hay là trong ảnh. Tác dụng làm trắng kéo dài đến 12 giờ. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp cải thiện và làm da bạn trắng hồng lên từ từ nữa đấy. Đây là một phương pháp vừa trang điểm vừa dưỡng trắng da ưu việt nhất, vừa tiện lợi, vừa hiệu quả lại tiết kiếm chi phí. Silky Veil thật là tuyệt vời!

Để có thể tránh trường hợp mua phải hàng giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn, hãy đến vatgia. com bạn nhé. Bạn có thể chọn thêm cho mình những sản phẩm cực kì chất lượng khác tại đây:https://www.vatgia.com/2493/bo-my-pham-cham-soc-da.html

Chưa có câu trả lời nào