Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày Lro’cre nhiều chị em mê mẩn

Là một trong những sản phẩm đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi những lợi ích làm đẹp to lớn mà face ngày Lro’cre mang lại, dự đoán sẽ là một trong những mỹ phẩm được yêu thích lên top quán quân làm đẹp.

Khởi động cho ngày mới cùng với face ngày của Lro’cre.

Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày của Lro’cre hay còn gọi là Kem sáp ong với vẻ bề ngoài màu vàng quý phái, bên trong có màu trắng sữa thuần khiết, với nhiều công dụng khác nhau và còn là một mỹ phẩm có thể make up khá đỉnh, thay thế cho kem, phấn nền, tác dụng dưỡng trắng, chống nắng cao mà không làm ảnh hưởng tới làn da, giữ cho làn da luôn trắng hồng mịn màng, se khít các lỗ chân lông, giảm và kiểm soát tối đa các chất nhờn tiết ra kể cả với da nhờn. giúp chị em có một ngày mới luôn tự tin làm mọi điều mình thích mà lại không cần mất nhiều thời gian và công sức cho việc make up hằng ngày.

Bạn muốn có một ngày mới năng động và đầy hứng khởi cùng với Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày  của Lro’cre.

Đặc điểm :

– Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày của Lro’cre có dạng sệt lạnh, giúp bạn khi thoa kem sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, không gây khó chịu và cực kỳ trắng sáng chỉ sau một lớp kem mỏng trên da.

– Kem có dạng sệt giúp kiềm dầu tối đa nhất.

– Chất kem không gây bít lỗ chân lông ( vấn đề nan giải khi sử dụng các sản phẩm kem có dạng nén).

– Phù hợp với cấu trúc da của phụ nữ Việt Nam.

– Có khả năng thay thế nhiều loại kem mà lại không không hề tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức vào việc make up. 

Thành phần & công dụng chính :

 – Các dưỡng chất trắng da có trong mật ong giúp cung cấp tối đa dưỡng chất làm trắng cho da nhờ tăng cường 

– Sự kết hợp hoàn hảo từ vitamin E và H giúp cung cấp độ ẩm cho da, và đẩy lùi sắc tố làm đen xạm, gây tàn nhang và làm mờ các vết thâm.

– Kích thích tế bào da sản sinh collagen 

– Chống lão hóa da hiệu quả, giúp da săn chắc và ngăn chặn các tác hại và  từ môi trường gây nên.

– Bổ sung thành phần SPF 30+ giúp chống lại sự phá hoại từ tia cực tín.

Những chia sẽ vừa rồi hy vọng có thể giúp các bạn định hình được sự lựa chọn của mình để mỗi ngày mới là một ngày tự tin làm những việc mình thích và sẽ còn tự tin hơn mỗi ngày qua sự thay đổi lên trông thấy của bản thân. 

Bên cạnh đó vatgia.com còn rất nhiều sản phẩm ở link sau, mời bạn tham khảo: https://www.vatgia.com/home/ch%C4%83m+s%C3%B3c+da.spvg

Chưa có câu trả lời nào