Marula Oil – Tiếng nói của làn da

Một sản phẩm lưu giữ nét thanh xuân của chị em phụ nữ? Một sản phẩm mà khi nhắc đến nó, ai cũng phải trầm trồ. Dưỡng da, thân thiện với da nhạy cảm và đặc biệt có vai trò chống lão hóa rất tốt – đấy chính là dầu dưỡng da chống lão hóa Marula Oil.

Thông tin sản phẩm

Marula Oil là sản phẩm với chiết xuất dầu tự nhiên, có chức năng làm ẩm, bảo vệ và chống lão hóa da. Với công thức đặc biệt dành cho da mặt và cổ, Marula Oil giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn – điều mà chị em chúng ta ai cũng lo sợ. Ngoài ra, Marula Oil giúp cho làn da luôn rạng rỡ, tươi trẻ. Đặc biệt, khi bạn bị cháy nắng, Marula Oil còn giúp da của chúng ta dịu lại, bớt tổn thương.

Da dầu, da nhạy cảm hay là da khô, thì bạn hãy yên tâm nhé, vì Marula Oil phù hợp với mọi loại da.

Cách sử dụng

Bước cơ bản đầu tiên không thể đấy chính là làm sạch da. Để sử dụng Marula Oil đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm sạch da bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt. Sau đó, thoa đều dầu dưỡng da chống lão hóa Marula Oil lên vùng da mặt và cổ, làm thường xuyên vào mỗi tối. Đặc biệt với các bạn có làn da khô, Marula Oil là vị cứu tinh vào mùa đông sắp tới. Hoặc các bạn có thể áp dụng những cách chúng tôi chia sẻ dưới đây:

  • Sử dụng Marula Oil cùng kem dưỡng ban đêm và kem mắt của bạn.
  • Nhỏ một vài giọt Marula Oil với sữa rửa mặt, thoa đều và rửa lại với nước ấm.
  • Để da không bị mốc khi make-up, các bạn sử dụng Marula Oil dưới lớp kem chống nắng.
  • Có thể dùng Marula Oil như một loại kem chống nắng.

Thành phần sản phẩm

Nhắc đến dầu dưỡng mọi người hay lo sợ da sẽ thêm bóng nhờn. Nhưng với Marula Oil có chứa acid béo nên sẽ hấp thụ nhanh, thẩm thấu sâu vào da, không gây bóng nhờn. Theo chứng minh lâm sàng, Marula Oil có chứa chất chống oxy hóa và acid omega giúp da chống lão hóa và mịn màng tươi  trẻ. Vì vậy các bạn có thể sử dụng Marula Oil như một loại kem dưỡng ẩm. Để tăng thêm hiệu quả của sản phẩm, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm khác.

Nếu bạn lo lắng về các chất như paraben hay phthalates, sulfat thì hãy yên tâm vì Marula Oil được chiết xuất từ tự nhiên nên sẽ không chứa những chất gây hại cho da.

Trải nghiệm sản phẩm

Hình dáng: Marula Oil được thiết kế trong vỏ chai thủy tinh, có màu nâu tối. Đầu bơm dễ sử dụng, giúp bạn lấy vừa đủ lượng dầu cần dùng.

Chất lượng: Khi vừa thoa lên da, Marula Oil thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, đối với các loại da nhạy cảm, khô hay nứt nẻ thì Marula Oil có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và tái tạo da. Đối với những bạn da mụn, Marula Oil làm giảm mụn đỏ, giảm sẹo và chống lão hóa tốt. Tuy nhiên, đói với những ai có cơ địa dễ lên mụn thì nên cẩn thận một chút. Vì Marula Oil có chứa hàm lượng oleic acid cao, có thể lên mụn nhiều hơn.

Đánh giá sản phẩm

Ưu điểm

  • Sản phẩm dễ thẩm thấu vào da
  • Phù hợp với da dầu, da khô, da nhạy cảm,..
  • Phụ nữ mang thai có thể sử dụng theo chỉ định của bác sĩ
  • Marula Oil có đặc tính chống khuẩn nên cũng sẽ phù hợp với những ai bị mụn

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa 1% essential oil fragrance blend có thể gây kích ứng với những loại da mẫn cảm.

Marula Oil quả thực là sản phẩm đại diện cho tiếng nói của làn da chị em phụ nữ. Bạn đã sở hữu “vị cứu tinh” này cho mùa đông sắp tới chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay em nó về. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy kết hợp với một vài sản phẩm dưỡng da dưới đây nhé: https://www.vatgia.com/2474/san-pham-duong-da-mat.html

Chúc các bạn mua sắm vui  vẻ!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào