Bạn đã biết đến 5 loại kem dưỡng trắng da "siêu tốt" này?

Khói bụi, ô nhiễm và ánh mặt trời gay gắt có ảnh hưởng rất lớn đến độ mềm mịn, trắng hồng của da. Ngoài các bước làm sạch, chống nắng, dưỡng da là cũng là một bước vô cùng quan trọng giúp da được cấp ẩm đầy đủ, duy trì sự trắng mịn của da. Cùng Vật giá điểm qua 5 dòng kem dưỡng trắng da "siêu tốt" được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhé!

Kem dưỡng trắng da Speed Whitening-Up 50ml (Khoảng 250.000VNĐ)

Lọ kem dưỡng trắng da đến từ thương hiệu DABO Hàn Quốc này sẽ khiến chị em hài lòng bởi mùi thơm dễ chịu, thẩm thấu nhanh, không gây khô da của nó. Speed Whitening-Up có hiệu quả làm trắng tốt, có thể dùng thay phấn nền, đối với da dầu thì sẽ hơi bóng nhờn.

Kem dưỡng trắng da mặt L’Oréal White Perfect ban đêm 50ml (Khoảng 135.000VNĐ)

Dòng kem dưỡng da xuất xứ từ Pháp này có hiệu quả làm trắng da chậm nhưng sâu và an toàn, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, mùi thơm dịu nhẹ, có tác dụng làm mịn cũng như giữ ẩm đặc biệt tốt. Tuy nhiên, L’Oréal White Perfect lại không thích hợp cho da bị nứt nẻ bởi nó dễ gây ngứa, rát.

Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White Cream 50g (Khoảng 200.000VNĐ)

Dòng kem dưỡng thương hiệu Hada Labo đến từ Nhật Bản này tuy khá kén da, hiệu quả trắng chậm nhưng lại đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, làm mịn da tối ưu.

Kem dưỡng trắng da mặt L’Oréal White Perfect ban ngày 50ml (Khoảng 150.000)

Tương tự như sản phẩm L’Oréal White Perfect ban đêm, L’Oréal White Perfect ban ngày có hiệu quả trắng đồng đều, lên tone da cực tốt, có tác dụng chống nắng nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Nước hoa hồng NIVEA Extra WhitePore Minimiser Toner 200ml (Khoảng 80.000VNĐ)

Đây là sản phẩm thích hợp với dòng da khô, nẻ giúp tăng hiệu quả trắng da cho các dòng dưỡng, có mùi thơm dịu của hoa hồng. Lọ NIVEA Extra WhitePore Minimiser Toner xuất xứ từ Thái Lan này có chứa cồn trong thành phần nên không thích hợp cho những chị em da nhạy cảm.

Hi vọng bài viết trên của Vật giá đã cung cấp thêm cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về các sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả. Truy cập website của Vật giá để tham khảo và chọn mua nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhé! https://www.vatgia.com/2493/bo-my-pham-cham-soc-da.html

 

Chưa có câu trả lời nào