Những loại mặt nạ giấy phổ biến nhất hiện nay? (Phần 2)

Banobagi Vita genic Jelly mask

Banobagi Vita genic Jelly mask-Là mặt nạ thế hệ mới, được mệnh danh là vị cứu tinh cho làn da, có xuất sứ từ Hàn Quốc.Đặc biệt hiệu quả trong việc cấp ẩm, cung cấp đủ nước làm da bừng sáng; giúp se khít lỗ chân lông, làm căng da hiệu quả nhất. Đây là dòng mặt nạ luôn được giới trẻ tin dùng.

Có những màu khác nhau mang lại hiệu quả riêng biệt như:

- Màu đỏ Vitamin A: có chiết xuất từ cây xương rồng, tác dụng nâng cơ và săn chắc da.

- Màu xanh lá Vitamin B: chiết xuất từ lô hội, giúp làn da thư giãn và phục hồi.

Mặt nạ giấy Banobagi Vita genic Jelly mask được mệnh danh là "Vị cứu tinh của làn da". Đây là loại mặt nạ luôn được giới trẻ tin dùng.

Laniege Anti Pollution Mask

Mặt nạ chống tác hại từ môi trường Laniege Anti Pollution Mask là một phát minh mới của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laniege, ứng dụng công nghệ chống bụi độc quyền giúp phản kháng bụi bẩn nhờ những phân tử điện tích âm giúp đẩy hạt bụi ra xa, bảo vệ khỏi tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó giúp làn da được săn chắc và sáng sạch. Mặt nạ có chứa tinh chất gừng và chiết xuất cỏ tam bạch thảo giúp da khoẻ mạnh và phục hồi tổn thương do bụi.

Mặt nạ chống tác hại từ môi trường Laniege Anti Pollution Mask là một phát minh mới của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laniege, được ứng dụng công nghệ độc quyền chống kháng bụi bẩn

Mặt nạ chống tác hại từ môi trường Laniege Anti Pollution Mask là một phát minh mới của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laniege, được ứng dụng công nghệ độc quyền chống kháng bụi bẩn.

Chưa có câu trả lời nào