Có thực sự đắp mặt nạ dưỡng da càng nhiều thì da càng đẹp?

Dạo gần đây tin đồn đắp mặt nạ giấy càng nhiều thì da sẽ càng trở nên mặt mịn, sáng bóng giống như Phạm Băng Băng bởi trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi làm thế nào để sở hữu được làn da trắng ngần, mịn màng thì cô nàng “minh tinh” đến từ Trung Quốc đã tiết lộ rằng một ngày sử dụng 2 mặt nạ để dưỡng da tức trong vòng 1 năm cô nàng tiêu tốn mất 700 cái mặt nạ. Tuy nhiên một thời gian sau nữ hoàng sắc đẹp lại nói rằng 2 tới 3 ngày mới lên dùng mặt nạ 1 lần khiến các chị em lại xôn xao vì không biết đâu mới là sự thật. Vì vậy, hãy cùng vatgia.com giải đáp thắc mắc liên quan những thông tin này nhé:

Có phải đắp mặt nạ cho da nhiều thì da sẽ càng tốt?

Không phải vậy đâu nhé, thực chất nhiều quá cũng không tốt, ít quá cũng không ổn, vì vậy trước khi làm bất cứ điều gì bạn cũng cần xem xét và tìm hiểu kĩ làn da của mình như thế nào, có phù hợp với các thành phần có trong mặt nạ không để từ đó tìm cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. đồng thời dùng quá nhiều cũng chỉ tốn tiền mà da chưa chắc đã tốt bằng dùng đủ đâu nhé.

Vậy nên dùng mặt nạ thế nào cho chuẩn?

- Muốn sử dụng mặt nạ sao cho chuẩn không cần chỉnh, hãy luôn ghi nhớ những điều sau:
- Sản phẩm mặt nạ dưỡng da nào cũng đều tốt, tuy nhiên:
Nếu da bạn đang nổi mụn, không dùng các sản phẩm mặt nạ có chứa vitamin C,
 - Da nhờn không nên lựa chọn các sản phẩm có chứa collagen để giúp săn chắc da.
- Nếu dùng sản phẩm mặt nạ không cần rửa mặt sau khi dùng, nếu cảm thấy quá khó chịu và nhờn tiết ra nhiều, bạn có thể rửa mặt ngay hoặc dùng bông tẩy trang để thấm bớt.
- Nếu làm việc trong môi trường điều hòa thường xuyên thì nên dùng các sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm cao.
Hi vọng bài viết từ vatgia.com sẽ giúp ích được cho bạn. bạn có thể tham khảo các sản phẩm mặt nạ dưỡng da tại đây: http://www.vatgia.com/home/m%E1%BA%B7t+n%E1%BA%A1+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+da.spvg

Chưa có câu trả lời nào