Tự làm mặt nạ môi từ củ dền đỏ tại nhà?

Môi luôn được chị em chủ trọng với hàng chục thỏi son với vô vàn các màu sắc, tuy nhiên, để có một đôi môi khỏe khoắn, hồng tự nhiên, đừng quên dưỡng môi thường xuyên nhé.

Với củ dền đỏ, các bạn có thể đạt được đôi môi mềm mịn, hồng tự nhiên mà không phải sử dụng đến các loại son dưỡng nhờn bóng khó chịu. không chỉ vậy, việc dưỡng môi này còn giúp màu son lên đều và đẹp hơn, đặc biệt vào mùa đông hanh khô và các thỏi son matte.

Nguyên liệu: Chỉ với 1 củ dền đỏ dễ tìm mua tại các siêu thị, chợ, 1 cốc nước nóng và 1 bàn chải lông mềm là bạn đã sẵn sàng để có một đôi môi mềm mịn, không bong tróc, hồng hào.

Cách làm: Tương tự khi nấu ăn, hãy đảm bảo nguyên liệu của các bạn được rửa sạch cát bụi, bùn đất, rồi bỏ lớp vỏ bên ngoài và thái chúng thành các lát nhỏ.

Cách dùng:

Bước 1: Loại bỏ các mảng da khô, bong tróc, tế bào chết, bụi bẩn,...bằng nước ấm và bàn chải lông mềm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng công thức chanh đường mật ong để massage 3 lần một tuần để làm việc này.

Bước 2: Dưỡng môi bằng cách dùng các lát củ dền chà nhẹ lên môi để hấp thụ dưỡng chất.

Bước 3: Đắp mặt nạ môi với những lát còn lại trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Thoa dưỡng, các bạn có thể sử dụng thêm dầu dừa hoặc vaseline sau khi đắp mặt nạ để đạt kết quả nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Kiên trì thực hiện 4 bước trên mỗi tối, các bạn sẽ sớm thấy sự thay đổi từ đôi môi mình chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoải ra, đừng quên dùng kem dưỡng da ban đêm, kem dưỡng trắng da... để có làn da khỏe đẹp cùng đôi môi căng mọng nhờ công thức từ củ dền nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào