Cần tư vấn loại nước hoa hồng phù hợp với thời tiết khô hanh?

Sau khi rửa mặt bằng dung dịch tẩy trang hoặc sữa rửa mặt, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da mặt, giúp da không bị khô và tăng độ mịn màng. Dưới đây là những sản phẩm nước hoa hồng được các bạn nữ hay sử dụng nhất trong tiết trời lạnh, khô của Việt Nam.

Nước hoa hồng Chanel Lotion Douceur Gentle Hydrating Toner Balance + Anti-Poluttion

Có thiết kế nhẹ nhàng với màu hồng phấn dễ thương, lọ nước hoa hồng này được chiết xuất từ hoa cẩm quỳ và hoa tulip để cung cấp độ ẩm cho da khô và da hỗn hợp khô. Từ tên gọi, ta cũng đã thấy được tác dụng của sản phẩm chăm sóc da này là cân bằng độ ẩm cho da cũng như chống lại các tác nhân lão hóa da.

Nước hoa hồng Clarins Comforting Toning Lotion

Lọ nước hoa hồng màu da cam này có tác dụng xoa dịu làn da khô của bạn trong mùa đông lạnh. Các thành phần của sản phẩm có xuất xứ tự nhiên nên tạo tác dụng nhẹ nhàng cho da, phù hợp với ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Nước hoa hồng Dickinson’s Pore Perfecting Toner

Toner của Dickinson không chứa dầu, có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên giúp người dùng kháng viêm, trị mụn trên da và se khít các lỗ chân lông gây mất thẩm mỹ. Các bạn với da dầu, da hỗn hợp dầu và da mụn có thể hoàn toàn tin dùng lọ nước hoa hồng này.

Nước hoa hồng Lancome Tonique Comfort – Comforting Rehydrating Toner

Đây là sản phẩm toner có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm Pháp Lancome nổi tiếng, có chứa glycerin, mật ong giúp dưỡng ẩm cho da mặt và giúp các tế bào da trắng khỏe hơn. Sản phẩm nước hoa hồng này sẽ có hiệu quả nhất với các bạn có da khô.

Nước hoa hồng La Roche – Posay Effaclar Lotion Astringent

Trong lọ nước hoa hồng này có chứa các dưỡng chất BHA và LHA giúp làm sạch lỗ chân lông sau một ngày dài cũng như cân bằng độ ẩm cho da sau khi sử dụng các dung dịch rửa mặt. Những bạn có da dầu và mụn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Được thiết kế với màu hồng nữ tính, loại nước hoa hồng này được chiết xuất nguyên chất từ hoa Damask, loài hoa nữ vương của các loại hoa hồng. Không chỉ giúp làn da luôn mềm mại mà sản phẩm chăm sóc da này còn khiến màu da trắng sáng, có tác dụng dịu nhẹ phù hợp với da khô và da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water High Moisture Toner

Gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế tối giản trong suốt, lọ nước hoa hồng này có thành phần chính là nước khoáng Kamaishi tinh khiết nên hoàn toàn dịu nhẹ khi sử dụng, dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

Dung dịch chăm sóc da này có thành phần từ lô hội, chiết xuất hoa hồng và chứa vitamin E nên cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, những bạn có da nhạy cảm và da mụn cũng có thể sử dụng bởi trong dung dịch không chứa cồn, paraben hay propylene glycol.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về các sản phẩm chăm sóc da cho một làn da trắng khỏe đón mùa đông sắp về bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào