Sản phẩm dưỡng da Cosmedica Hyaluronic Acid Serum nào tốt nhất?

Serum dưỡng da đã không còn xa lạ gì với cộng đồng làm đẹp nữa. Tuy nhiên, tùy vào từng loại da thì mỗi loại serum sẽ có tác dụng và mức độ cải thiện vẻ đẹp nhất định. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng dòng sản phẩm serum đang được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Tên: Cosmedica Hyaluronic Acid Serum

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 330k

Dung tích: 30ml

Trong top 10 loại serum được yêu thích nhất vì tính hiệu quả thì dòng sản phẩm thuộc Cosmedica hiện nay đang nhận được sự “săn đón” không ngừng của phái đẹp.

Phần “nguyên liệu chủ yếu”: gồm có Hyaluronic acid; Vitamin C (serum nổi tiếng thứ 2) và Essential Oils (tinh dầu). Nhìn chung đây là một hãng skincare có uy tín, chất lượng và đáng tin tưởng.

Thành phần

Hyaluronic acid:  Nếu như vitamin C là tiêu biểu cho công dụng làm sáng da thì đây là chất tiêu biểu cho khả năng dưỡng ẩm (moisture retention capabilities) và chống mất nước (hydration). Bên cạnh đó, nó có tác dụng làm lành vết thương hở, thúc đẩy và bảo vệ các mô chống lão hóa.

Distilled water (dùng làm dung môi)

Benzyl alcohol: Cồn thiên nhiên chiết xuất từ trái cây, không gây hại cho sức khỏe.

Texture

Trong suốt như nước nhưng không lỏng mà sệt như gel.

Rất dễ bôi và lấy ra đúng lượng cần dùng nên rất tiết kiệm.

Tác dụng và cảm nhận

Thẩm thấu nhanh, không khiến có cảm giác nhờn, dính.

Giảm sưng mụn nhanh chóng, giúp tránh lộ khuyết điểm cho da.

Sau khoảng 15 ngày, làn da trở nên căng mịn đầy sức sống.

So với các dòng serum đắt đỏ khác, 330k cho 1 sản phẩm thế này là vô cùng hợp lý, có tác dụng rất nhanh và ưu điểm lành tính. Ngoài ra sản phẩm còn rất tiện lợi, không nhất thiết phải bỏ và tủ lạnh, hạn sử dụng 12 tháng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đối với các sản phẩm làm đẹp. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các dòng sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào