Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Moisture Cream hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp mọi làn da.

Sản phẩm Innisfree Green Tea Moisture Cream được biết đến là loại kem dưỡng ẩm có chiết xuất từ 100% hạt trà xanh nguyên chất. Những hạt trà xanh này được nuôi dưỡng trên đảo trong lành và xinh đẹp của xứ sở kim chi mang tên đảo JEJU. Thành phần chính của sản phẩm là các Linoleic Acid, Innisfree Green Tea Moisture Cream, Catechin và Vitamin E cùng khoáng chất. Sản phẩm mang lại hiệu quả cực tốt trong những trường hợp tái tạo da bị tổn thương, tăng độ mềm mại, dưỡng ẩm và đàn hồi cho da đem lại sự tươi trẻ.

Đây là sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree, Green Tea Moisture Cream được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có dạng kem dưỡng đặc nên không dễ bay hơi nên rất dễ để sử dụng và loại kem dưỡng ẩm tốt cho da.

Kem dưỡng ẩm của Innisfree chứa 57,4%trà xanh trong thành phần của nó. Nguyên liệu của kem dưỡng ẩm là trà xanh được trồng và nuôi dưỡng cẩn thận trên hòn đảo JeJu xinh đẹp. Chiết xuất từ lá ​​trà xanh rất tốt, khi tiếp xúc với da sẽ giúp da tăng cường chất dinh dưỡng và độ ẩm trên da. Tinh chất từ lá trà xanh còn bảo vệ da khỏi tác hại xấu từ môi trường, đem lại cho da của bạn một sức sống căng tràn, khỏe mạnh cả một ngày. Vì vậy, kem dưỡng ẩm Green Tea Moisture Cream sẽ là giải pháp cực kì hiệu quả cho cô nàng sở hữu làn da hơi khô một chút.

Dưỡng chất EGCG trong lá trà xanh còn có khả năng chống tia cực tím, oxi hóa da và khói, bụi bẩn, hạn chế sự tiết dầu của làn da.
Ngoài tinh chát trà xanh, sản phẩm còn có chiết xuất từ quả xoài sẽ cung cấp lượng vitamin khá lớn giúp làn da chậm lại quá trình lão hóa, tươi tắn hơn.
kem dưỡng ẩm Green Tea Moisture Cream cũng rất thích hợp cho da nhạy cảm vì nó không có mùi khó chịu lại triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng ẩm này cũng đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 300.000 VNĐ cho một hũ dung tích 50 ml.

Chưa có câu trả lời nào