Cứu tinh cho làn da nám, tàn nhang là đây chứ đâu?

1, Kem trị nám Renova

kem trị tàn nhang renova kem trị nám da renova kem trị nám renova mua ở đâu

Với những vùng da nám do ánh nắng mặt trời, bạn không cần phải lo lắng thêm nữa khi đã có kem trị nám Renova. Ngoài ra, Renova còn tăng cường việc chống hắc sắc tố, giảm nhăn vô cùng phù hợp với làn da thô ráp và yếu mỏng.

Tuy nhiên kem trị nám Renova lại chỉ dừng lại ở tác dụng giảm thâm, nám, giảm tàn nhang mà không có khả năng chống nắng. Bởi vậy khi dùng Renova để điều trị da thì nên kết hợp với kem chống nắng có chỉ số ít nhất là 30 SPF hàng ngày để da tránh được nắng.

2, Kem trị tàn nhang Lancome

thuốc trị nám renova bán ở đâu kem trị nám tàn nhang lancome

Lancome từ lâu đã nổi danh là thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất nhì nước Pháp. Dòng sản phẩm trị nám và tàn nhang của Lancome cũng được nhận xét là có công dụng trên cả mong đợi nhờ nấm men ngăn ngừa nám, tàn nhang và ngăn hắc sắc tố trên da gia tăng.

Ngoài thành phần nấm men, kem trị nám Lancome còn được chiết xuất từ những dưỡng chất làm trắng da nên sau một thời gian sử dụng, những vùng da sậm màu sẽ dần dần chào tạm biệt bạn mãi mãi.

3, Kem trị nám Kpem

kem lancome có tốt không chống lão hóa serum trị tàn nhang lancome

Kpem là sản phẩm chăm sóc da đến từ Nga với thành phần chính là khoáng chất và aqua, giúp ngăn sự phát triển của hắc sắc tố cũng như quá trình tổng hợp malenin của da, đem đến cho bạn làn da tươi sáng, láng mịn.

Vì đây là sản phẩm được nhập khẩu với số lượng ít nên Kpem khá khan hàng ở các hiệu thuốc. Tuy nhiên bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại những hiệu thuốc lớn và những shop chuyên order hàng Nga.

 

Chưa có câu trả lời nào