6 sản phẩm kem dưỡng da ban đêm công hiệu, giá mềm.

Các cụ có câu: nhất dáng, nhì da. Da mặt là bộ phận quan trọng đối với mỗi chị em và dưỡng da ban đêm cũng là một khâu chăm sóc da vô cùng quan trọng. Bạn đã tìm được cho mình ssarn phẩm chăm sóc da ban đêm phù hợp, dưới đây là top 6 kem dưỡng da ban đêm tốt hiện nay.

1.Lancôme Blanc Expert Nuit- 1.5 triệu đồng

Kem dưỡng da ban đêm Lancôme Blanc Expert Nuit giúp cải thiện độ sáng cho da đồng thời giúp bạn loại bỏ hiệu quả các sắc tố đen nên được chị em rất tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm này có dạng kem gel mềm mại giúp bạn dẽ dàng thoa và tán đều. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm, tái tạo và làm trắng da đồng thời hạn chế sự hình thành các sắc tố melanin trong khi ngủ làm da săn chắc, mềm mại.

Kết quả hình ảnh cho Lancôme Blanc Expert Nuit

2.Water Sleeping Pack Laneige- 0.7 triệu đồng

Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đã từ rất lâu đời và luô chiếm vị trí số. thương hiệu nổi tiếng với mặt nạ ngủ với nhiều tinh chất quý giá. Nó giống hư một chất dưỡng ẩm, chất chống oxy hóa có tác dụng se khít lỗ chân lông và chống nắng.  Trà xanh có trong sản phẩm giúp trắng da. Để thấy được hết tác dụng của sản phẩm bạn nên thoa khi bôi và chia thành nhiều lớp, sau đó massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu vào da.

3.Kem dưỡng da ban đêm Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer- 1.5 triệu đồng.

Kết quả hình ảnh cho Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer

Với các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer thì bạn không phải nghi ngờ về chất lượng và công dụng của nó. Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer sẽ giúp làm những vết đốm đỏ, da đổi màu. Đồng thời, giúp làn da sáng đều sau một thời gian sử dụng. Và cũng giúp chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, cho da căng.

4.Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Elixir White Reset- 1.1 triệu đồng.

Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Elixir White Reset cũng giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất cây hồ nhi và hoa mẫu đơn giúp da được giữ ẩm và làm giảm dấu hiệu lão hóa da,  cho da mịn màng hơn.

5.Kose Moisture Mild White for Night- 0.3 triệu đồng.

Kết quả hình ảnh cho Kose Moisture Mild White for Night-

Kem dưỡng da ban đêm Kose Moisture Mild White for Night sử dụng các tinh chất có nguồn gốc tự nhiên giúp da đàn hồi tốt hơn và hạn chế nếp nhăn. Vitamin C trong sản phẩm sẽ đánh bật sạm nám, tàn nhang từ bên trong trả lại cho bạn làn da tươi sáng.

  1. Anti-age global Yves Rocher-1.55 triệu đồng.

Sản phẩm không đúng như quảng cáo là làm trắng trong 6 ngày nhưng đây cũng là sản phẩm kem dưỡng da ban đêm mà bạn không thể bỏ lỡ bởi nó chứa khá nhiều tinh chất quý giá.

Chưa có câu trả lời nào