Da bạn có hợp kem dưỡng đêm Sakura Repairing Cream?

Thành phần chính của kem dưỡng da ban đêm Sakura Repairing Cream bao gồm: Gluconolactone, Lactobionic acid, Kojic Acid, Citric Acid, Azelaic Acid, Glycyrrhiza Glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha Arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline (Sepiwhite MSH), Gamma Oryzanol, Olive Oil, Soy Bean.

Sau 1 tháng sử dụng kết hợp cả 3 sản phẩm ngày, đêm và tinh chất này của Sakura, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì da không trắng vượt bậc như mong muốn. Tuy nhiên đừng quên các sản phẩm càng làm trắng nhanh càng dễ chứa nhiều hóa chất gây hại cho da. Với những gì thu được, mình cảm thấy rất hài lòng. Da mịn hơn, căng mướt nhẹ hơn, khi rửa mặt, cảm giác tay lướt trên 1 làn da thực sự trơn láng khiến mình cảm thấy rất thích thú. Da sáng nhẹ, mởn hơn, hồng hào hơn, có sức sống. 

Dù không nhắc đến việc điều trị sạm nám, đốm nâu hay tàn nhang vì thiên về làm sáng và phục hồi da hư tổn, mỏng yếu...nhưng 1 vài đốm nâu nhỏ mờ vùng trán, bên má phải của mình đã hoàn toàn biến mất nhé. Vết thâm nếu có cũng sẽ có sự thuyên giảm đáng kể, nhưng vì không hẳn là công dụng chính nên bạn cũng không nên quá trông đợi 1 kết quả thần kỳ nào đó có thể trị được cả nám và đốm nâu cho bạn nhé.

Tuy nhiên cũng phải nhấn mạnh rằng việc chăm sóc da sẽ đem lại kết quả sau một thời gian dài do vậy bạn không nên quá nản lòng rồi chuyển sang những loại kem dưỡng khác. Như thế rất gây hại cho da đấy.

Nhìn chung mình rất thích bộ dưỡng này, da mình hiện tại vẫn khá mịn mượt và sáng màu. Sẽ tiếp tục sử dụng và hy vọng 1 sự thay đổi lớn khác của làn da sau vài tháng tiếp theo. Chúc bạn có được 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình!

 

Chưa có câu trả lời nào