Kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất 2017?

Làn da chúng ta phải chịu nhiều tác động gây hại từ môi trường như bụi bẩn, không khí điều hòa quá khô... nên mỗi ngày da mất dần sự đàn hồi dù chưa đến tuổi trung niên.

Một trong những giải pháp cho vấn đề này là sử dụng các loại kem dưỡng da chống lão hóa, hãy cùng vatgia.com điểm qua một vài loại tốt nhất đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản nhé.

1. SK-II R.N.A Power Radical New Age

Nói đến dưỡng da chống lão hóa thì không thể không kể đến mỹ phẩm SK-II, đặc biệt là kem R.N.A Power Radical New Age được rất nhiều chị tim tin dùng hiện nay. Với các thành phần Pitera, nhũ tương và phức hợp R.N.A bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ làn da mình chỉ sau một đêm sử dụng nhờ khả năng dưỡng ẩm, lấp đầy nếp nhăn, kiểm soát độ đàn hồi của loại kem này.

Nhiều người đã sử dụng cho biết, da của họ thay đổi rõ rệt chỉ sau một tháng sử dụng với sự săn chắc và tươi trẻ.

2. Shiseido Vital Perfection Sculpting Lift Cream

Chứa các thành phần chống lão hóa Retinol, VP8 và kết cấu kem mỏng thẩm thấy nhanh, sâu các bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và các dấu hiệu tuổi tác sẽ dần bị loại bỏ sau một thời gian sử dụng.

Lọ kem này được nhiều người tin dùng đến mức nó trở thành "tượng đài" mà nhiều dòng kem phục hồi da, chống lão hóa mong ước.

3. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening

Các bạn có thể nhận ra công hiệu loại kem này ngay từ tên của sản phẩm, với các thành phần tranexamic acid, collagen ngăn ngừa sự phát triển các sắc tố melanin, kích thích tái tạo da mang lại dàn da khỏe mạnh, trắng sáng từ sâu bên trong. Ngoài ra, Titanium dioxit có trong lọ kem này giúp bảo vệ da khỏi các tia mặt trời có hại, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ PH làm chậm quá trình lão hóa.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng vatgia.com đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào