Top 3 kem dưỡng sáng da đáng mua nhất 2017?

Ngày nay, việc dưỡng da ngày càng quan trọng, không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà còn cả phái mạnh, để có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Hãy cùng khám phá 4 loại kem dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

  1. Kem dưỡng trắng da mặt làm mờ nám da ban ngày Sakura Whitening Day

Sản phẩm này đến từ nhãn hiệu Sakura, Nhật Bản, và nổi tiếng với khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bí lỗ chân lông.

Chỉ cần thoa một lớp nhẹ lên da, kem dưỡng sẽ nhanh chóng thâm sâu vào biểu bì, bổ sung chất làm sáng da, kiểm soát quá trình sinh sắc tố melanin, làm mờ sạm, tàn nhanh, đồng thời tạo điều kiện phục hồi, hỗ trợ tái sinh tế bào da mang lại một làn da trắng mịn, đều màu.

Nếu bạn đang lo ngoại vì mình có làn da nhạy cảm, thì sản phẩm này được làn từ các nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á, không gây kích ứng, nổi mẩn.

Các bạn có thể sở hữu sản phẩm dưỡng da đến từ Nhật Bản này với mức giá tham khảo 900.000 đồng.

  1. Kem ngăn ngừa nám thể nhẹ White Doctors

Với công thức cải tiến mới, độc quyền trong dây chuyền sản xuất khép kím, kem không chỉ ngăn ngừa mà còn là một loại kem trị nám đán tin cậy. Không chỉ có khả năng làm mờ nám, tàn nhanh, White Doctors còn giúp tăng sức đề kháng, thúc đẩy hình thành da non, ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da trắng sáng tươi trẻ.

Các nguyên liệu trong loại kem này hầu hết được lấy từ thiên nhiên, phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Các bạn có thể mua sản phẩm với giá tham khảo 680.000 đồng.

  1. Kem dưỡng ban đêm Sakyra Spot Care Whitening Night Cream

Kem có các thành phần chính từ thiên nhiên là tinh dầu gan cá mập, chiết xuất đẳng sâm, mơ, cam thảo, lá anh đào, alba,... mang lại chất dinh dưỡng cho da giúp làm mờ, xóa nám, tàn nhan mang lại làn da trắng sáng đều màu, mịn màng hơn. Không chỉ vậy, với thành phần tự nhiên như trên, các bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh với kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít khi sử dụng.

Các bạn có thể sở hữu với mức giá 2.850.000 đồng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng bài viết trên mang lại nhiều sự lựa chọn mới về các loại kem dưỡng trắng da cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào