Trị quầng thâm mắt siêu tốc và đơn giản tại nhà thế nào?

Với những cách trị thâm quầng mắt siêu tốc dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa và sẽ trả lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ và trẻ trung như vốn có. “ Làm ngay kẻo lỡ” nhé!

  1. Khoai tây: Khoai tây có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt đồng thời giúp dưỡng da trắng mịn hơn.

Bạn có thể xắt miếng mỏng để đắp lên mắt hoặc có thể xay nhuyễn khoai tây để đắp lên 2 mắt trong vòng 15- 20 phút  nhé.

  1. Sữa chua : Trộn 20 ml sữa tươi không đường với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó lấy bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa – chanh rồi thấm quang vùng mắt bị thâm.
  2. Dầu dừa: Bạn rửa mặt thật sạch và lau khô. Sau đó dùng tăm bông chấm một ít vào dầu dừa rồi thoa đều lên quầng thâm ở mắt.
  3. Nha đam ( lô hội ): Lấy phần thịt nha đam đắp vào vùng da mắt thâm, bọng mỡ  mắt mỗi tối trước khi đi ngủ từ 10 – 20 phút mỗi ngày rồi rửa lại bằng nước sạch.

Với những chia sẻ cá nhân về cách trị thâm quầng mắt đơn giản tại nhà ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các quầng thâm, bọng mắt một cách hiệu quả nhất. Bạn hãy thử nhé!

 

Huỳnh Diễm Thúy
Huỳnh Diễm Thúy
Trả lời 6 năm trước

Những yếu tố chủ quan như làm việc vui chơi quá độ, thức khuya làm cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, hay bị dị ứng, lão hóa da do tuổi tác, ảnh hưởng xấu từ môi trường có thể làm quầng thâm mắt đậm màu hơn gây mất thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Nguyên nhân gây thâm quầng mắt

Nguyên nhân gây thâm quầng mắt

Do bẩm sinh

Da mỏng

Mao mạch

Tăng sắc tố melanin

Thiếu hụt dinh dưỡng

Tuổi tác cao

Dùng mỹ phẩm

Cách trị thâm quầng mắt nhanh chóng cho chị em

Da mặt, đặc biệt là vùng da mắt rất mỏng manh và thường phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm kích thích melanin phát triển dẫn tới da ngày càng tối màu. Để điều trị quầng thâm, chị em có thể áp dụng một trong những cách dưới đây nhé!

Cách trị thâm quầng mắt nhanh chóng

+ Sử dụng kem trị quầng thâm mắt, kem chống nắng

+ Trị quâng thâm mắt bằng dầu dừa

+ Trị quầng thâm mắt bằng túi trà

+ Trị quầng thâm mắt bằng khoai tây

+ Sử dụng công nghệ Laser siêu vi điểm trị quầng thâm mắt hiệu quả ngay tức thì, không đau...

Tham khảo thêm: http://trehoada.com/cach-tri-tham-quang-mat-nhanh-chong/

Nguồn: https://goo.gl/4jy6NZ

Hà Trang
Hà Trang
Trả lời 6 năm trước

Thâm quầng mắt luôn là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm, khi quầng thâm hay bọng mắt xuất hiện, nó làm cho chị em luôn cảm thấy tự ti trong giao tiếp, gặp gỡ đối tác. Đề có được đôi mắt khỏe đẹp, không còn quầng thâm chị em có thể sử dụng một số phương pháp làm đẹp như: kem trị thâm mắt, đắp mặt nạ thiên nhiên, hay cao cấp là công nghệ trị thâm mắt bằng laser. Để có thể hiểu ro hơn về nguyên nhân quầng thâm mắt hay bọng mắt xuất hiện và cách trị quầng thâm bạn có thể tham khảo thêm tại đường link bên dưới: https://em18.net/cach-tri-tham-quang-mat-cho-nam-va-nu-tai-nha/