Bạn đã biết những bí quyết chống lão hóa này chưa?

Tuổi già và những nếp nhăn luôn là nỗi lo lắng của phụ nữ. Nhưng có một số cách tương đối đơn giản có thể tác động đến quá trình lão hóa của chị em rất hiệu quả, mọi người hãy cùng tham khảo nhé!

1. Bắt đầu từ tuổi 15

Bác sỹ da liễu tại Chevy Chase- Tiến sỹ Elizabeth Tanzi đã khẳng định rằng ở tuổi 15, ngoài việc sử dụng các sản phẩm làm sạch hay kem chống nắng thì da của chúng ta cần các loại kem dưỡng ẩm chứa vitamin C, E,… và các thành phần khác chống oxy hóa. Điều này sẽ bảo vệ làn da bạn rất tốt trước các tác hại của môi trường.


2. Không nằm nghiêng

“Tư thế nằm ngửa khi ngủ giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn, vì không có bất kỳ tác động co kéo vào làn da của bạn cả” - Theo  giáo sư Dee Anna Glaser, chuyên về da liễu tại đại học Saint Louis. Vì vậy,, tư thế ngủ không đúng sẽ gây xuất hiện các vết nhăn sớm.  


 

3. Nhai đều hai bên khi ăn

Thói quen nhai một bên sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển cơ mặt và nếu chỉ nhai một bên sẽ làm cơ mặt bị sà xuống, tạo cảm giác lão hóa sớm. Thói quen vô hại này còn làm khuân mặt không cần đối.

.


4. Sử dụng mặt nạ

Làn da của chúng ra cần phải được cấp nước đảm bảo đủ độ ẩm mỗi ngày nếu không sẽ trở nên xỉn màu, khô ráp và sẽ dễ bị những tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng đến làm tổn thương làn da. Hãy tạo cho mình thói quen sử dụng mặt nạ dưỡng da để cấp ẩm và cũng giúp bạn thư giãn hơn mỗi khi đắp mặt nạ.
 

5. Massage mặt

Massage mặt giúp máu lưu thông, cho bạn một làn da trắng hồng, hơn nữa còn giúp làm săn cơ mặt. Hãy thử massage mặt mỗi ngày theo các bước sau để có một khuôn mặt thon gọn như các chị em Nhật Bản và Hàn Quốc nhé!

Bước 1: Trước tiên hãy uống một ly nước đầy

Bước 2: Làm sạch tay và da

Bước 3: Cho một lượng kem dưỡng da nhỏ ra tay

Bước 4: Xoa đều hai tay làm ấm kem

Bước 5: Thoa kem dưỡng lên da lần lượt từ trán, cằm rồi sang hai má và vỗ nhẹ để kem thấm sâu vào da

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn và chúc các bạn thành công nhé!


 

 

Chưa có câu trả lời nào