Bạn đã sưu tập đủ các sản phẩm dưỡng da cho mùa đông chưa?

Bạn có biết ban đêm là lúc da chúng ta tái tạo và phục hồi do những tổn thương mà môi trường mang lại. Nếu bạn ngày bạn đã làm da “mệt mỏi” thì ban đêm hay chăm sóc chúng một cách cẩn thận nhé! Vậy lộ trình chăm sóc da ban đêm là gì? Sau đây Vật Giá sẽ mách bạn cách chăm sóc làn da một cách tốt nhất, thúc đây quá trình phục hồi và trẻ hóa làn da vào ban đêm.

Đầu tiên hãy phâ chia 7 ngày với 7 bước làm sạch và chăm sóc khác nhau để da tái tạo toàn phần.

Thứ 2 & thứ 6: Làm sạch da  -> nước thần SK-II -> lotion mask Hadalabo  -> mask ngủ Sul

Thứ 4 & chủ nhật: Làm sạch da  -> nước thần SK-II  -> lotion mask Hadalabo  -> Mặt nạ Vita Genic Jelly

Thứ 3, 5 & thứ bảy: Làm sạch da  -> nước thần SK-II  -> lotion mask Hadalabo  -> dầu hạt nho ->SK-II R.N.A Power Cream -> kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair

*  Lotion Mask được coi là bí quyết dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản mọi lứa tuổi, được chuyên gia làm đẹp Chizu Saeki chia sẻ và nhanh chóng trở thành bước dưỡng ẩm không thể thiếu của nhiều cô gái. Chỉ với 3’ kỳ diệu mỗi ngày cùng với mặt nạ giấy, một chút nước và vài giọt lotion, làn da căng mọng giữa mùa đông không còn là thứ quá xa xỉ với những cô gái Hà Nội. Các bạn có thể làm lotion mask với bất kỳ loại lotion gì mình đang dùng, Hàn, Nhật hay Châu Âu đều được, nhưng mình chọn Hada labo nội địa Nhật vì Hada labo chứa Hyaluronic Acid (HA), giúp hút nước từ môi trường ngoài vào và lưu trữ trên da.

Lotion mask Hada labo

 *  Mask ngủ thảo dược cung đình Sulwhasoo là mask ngủ yêu thích nhất từ trước tới giờ của mình.

Mask ngủ Sulwhasoo có Mùi hương rất “aroma”, chỉ cần nhắm mắt lại hít hà,  mình có cảm giác như đang dạo bước trong một khu rừng thảo mộc. Ngoài ra, mặt nạ ngủ này được chiết xuất từ các loại thảo dược phương Đông, đúng phong cách của Sulwhasoo, bao gồm rất nhiều các loại thảo mộc như Đương Quy, Hồ Đào và Tang Bạch Bì cung cấp dưỡng chất cho da vào ban đêm, lựu giúp làm sáng tông da,...

Nhiều cô gái trẻ sẽ thấy Sulwhasoo hơi “già” so với lứa tuổi chúng mình, bởi cả mùi hương và thành phần mang đậm màu sắc Á Đông. Nhưng sau một đêm ngủ chung với Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask, lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên của mặt nạ làm rất tốt nhiệm vụ cấp ẩm trên da mình, làn da sau khi rửa mặt lại bằng nước lạnh hồng hào và cực kỳ mềm mịn.

 Mask ngủ hoàng cung Sulwhasoo thơm mùi thảo mộc

Hiện mình đang dùng dầu hạt nho Chardonnay của Garden of Wisdom, mỗi sáng sau bước làm sạch da mặt và toner, mình nhỏ khoảng 2-3 giọt dầu ra lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho có chút hơi ấm rồi massage mặt và cổ. Ưu điểm của sản phẩm này là thấm nhanh và sau vài giây sẽ làm da khô thoáng ngay lập tức.

Hà Nội mùa đông khá thích hợp để dưỡng da bằng dầu 

*  Mặt nạ Vita Genic Jelly là siêu phẩm mới của mùa đông năm nay. Chỉ có một từ duy nhất để miêu tả em là ẩm, ẩm và ẩm. Vita Genic Jelly Mask có 4 loại đáp ứng nhu cầu của các loại da khác nhau, mask giấy được làm  100% từ cotton, mềm ôm sát mặt nhưng khá to so với mặt mình, dung dịch bên trong đặc như thạch (jelly) và có thể đắp hai lớp lên mặt vì lớp gel này thừa rất nhiều. Mùa đông Hà Nội thường khiến da rất khô nên mask ghi điểm rất tốt trong vai trò cấp ẩm, phải nói là siêu nhân cấp ẩm. Sáng ngủ dậy da đủ ẩm, mượt mà, hơi căng và bóng nhé rất rất thích, dù các nàng ở Sài Gòn không ưng em vì em quá ẩm, nhưng thời tiết Hà Nội mùa này mà có em thì đúng là tuyệt vời.

*  SK-II R.N.A Power mình đã nói khá chi tiết trong quy trình dưỡng ẩm ban ngày ở phần trước.

*  Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair: Hũ kem này giống như thần dược điều trị mọi vấn đề liên quan đến vùng da quanh mắt như đường nhăn, nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, da khô và màu da không đồng đều,.... Ngoài ra, Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex II còn có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ vùng da mắt mỏng manh trước tác hại ô nhiễm môi trường, lão hóa và cả những căng thẳng trong công việc. Đến giờ không biết mình đã dùng hết bao nhiêu hũ kem mắt huyền thoại của nhà Estee Lauder rồi, mỗi tối mình đều chấm 3 chấm kem vào vùng da dưới mắt và massage nhẹ nhàng vùng da xung quanh mắt.

Mùa đông làm khô môi và tạo lớp vẩy môi rất khó chịu, mỗi tối trước khi đi ngủ hãy thoa lipmask, sáng hôm sau bạn sẽ có bờ môi hồng hào mềm mượt ngay.

Chưa có câu trả lời nào