Bạn đã sắm cho mình loại mặt nạ rửa sạch nào chưa?

Cụm từ “mặt nạ rửa sạch” cảm giác là một thuật ngữ mới trong mỹ phẩm nhưng không phải đâu các bạn ạ. Thực chất mặt nạ rửa sạch đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và đó là mặt nạ dạng kem hay thạch để thoa lên mặt 10-15p rồi sau đó rửa lại với nước. Các loại mặt nạ này giúp làm sạch sâu và dưỡng ẩm tốt hơn so với với các loại mặt nạ giấy.

Vậy có bao nhiêu loại mặt nạ rửa sạch và chúng có khác biệt gì so với mặt nạ thông thường?

Trên thị trường có vô số các loại mặt nạ, có thể kể đến các loại mặt nạ được yêu thích và phổ biến như mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy, mặt nạ lột, mặt nạ nam châm hay mặt nạ sủi bọt. Quả là đa dạng và chiều lòng được tất cả chị em và cả phái mạnh nữa.

Loại mặt nạ rửa sạch này khiến chị em e ngại bởi phải thoa lên rồi chờ 10-15p rồi lại rửa sạch bằng nước ấm. Các loại mặt nạ khác tiện dụng hơn như mặt nạ giấy chỉ cần đắp 10-15p rồi bỏ ra là xong hay mặt nạ ngủ đắp qua đêm. Tuy các loại mặt nạ trên tiện dụng hơn nhưng hiệu quả lại không bằng mặt nạ rửa sạch.

Mặt nạ rửa sạch có ưu điểm vượt trội so với các loại mặt nạ khác bởi: các tinh chất trong loại này giúp làm lỗ chân lông mở ra và loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn tận sâu bên trong. Sau đó cung cấp các dưỡng chất làm da căng khỏe hơn.

Một ưu điểm lớn của loại mặt nạ này là phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da nhạy cảm đến da dầu hay mụn, khi sử dụng dạng này bạn sẽ không lo các vấn đề về bí da khiến mụn nghiêm trọng hơn.

Sau đây Vật Giá tổng hợp được các loại mặt nạ rửa sạch được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt thời gian qua như:

1, Mặt nạ Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Đây là loại mặt nạ đất sét màu cam khá được ưa chuộng trên thị trường bởi thành phần phần chính của nó là tinh chất nghệ giúp sáng da, giảm thâm nám do loại bỏ được các độc tố bên trong da, loại bỏ bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Quả là một sản phẩm tuyệt vời cho mọi người đúng không ^^

Mặt nạ này phù hợp với khá nhiều loại da như da xỉn màu, da sạm, da có mụn đầu đen và mụn ẩn.

2, Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Với công dụng chính là làm sạch sâu và sáng da đánh đúng vào tâm lý chị em muốn cải thiện làn da của mình, loại mặt nạ đất sét trắng này không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của chị em. Ngoài ra, mặt nạ đất sét này còn trị mụn đầu đen và được khá nhiều người tìm kiếm trên web chính hãng.

Nếu để trị mụn đầu đen thì nên đắp 3 lần /1 tuần sẽ tẩy sạch mụn đầu đen và sau 2 tuần sẽ làm mụn ẩn nổi lên hết đó.

3, Mặt nạ dưỡng da Freeman

Dòng Freeman gồm rất nhiều loại mặt nạ nhưng được ưa chuộng hơn cả là mặt nạ rửa sạch. Các loại mặt rửa sạch của Freeman đó là mặt nạ đất sét khoáng chất Biển Chết Freeman dead sea minerals anti-stress mask giúp da cân bằng độ ẩm, làm căng mịn da và se khít lỗ chân lông; mặt nạ đất sét Chanh & Bạc hà Freeman mint & lemon clay mask giúp giảm viêm do bã nhờn hay mụn; mặt nạ than củi đường đen Freeman charcoal & black sugar polishing mask có công dụng tẩy tế bào chết và sáng da.

4,Mặt nạ Cattier Masque Argile

Đây là loại được ưa chuộng trên thị trường bởi giá tiết kiệm và thành phần được chiết suất từ thiên nhiên như đất sét, tinh dầu jojoba, Glycerin...

Có 3 loại trên thị trường đó là: Argile Rose Aloe vera (màu hồng dành cho da nhạy cảm); Argile Verte Menthe (xanh dành cho da dầu) và yellow (vàng dành cho da khô)  

  1. Mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask

Đây là hãng mỹ phẩm danh tiếng của Pháp, với thành phần chính được chiết xuất 99% từ thiên nhiên và hơn 1/3 được lấy từ các nông sản được trồng trên phương pháp organic. Công dụng chính của loại mặt nạ này là thải độc, giúp da loại bỏ các tế bà chết, bã nhờn, làm sạch sâu khiến da khỏe đẹp hơn.

Mặt nạ Nuxe phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhợt nhạt hay xỉn màu.

Đó là 5 loại mặt nạ rửa sạch được ưa chuộng nhất trên thị trường, mùa hè đến rồi các bạn hãy sắm cho mình một em nhé !

Chưa có câu trả lời nào