Mặt nạ nào tốt cho da xỉn màu?

Da em bị xỉn màu và trông thiếu sức sống lắm. Vậy với tình trạng da như thế, em nên dùng loại mặt nạ nào thì tốt nhất? Xin các mẹ tư vấn giúp em. Cám ơn nhiều!

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Hiện nay, tắm trắng tại nhà bằng kem tắm trắng là xu hướng làm đẹp được yêu thích hiện nay, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và thích hợp với những ai muốn sớm sở hữu làn da trắng đẹp.
Cơ chế hoạt động của kem tắm trắng là lấy đi lớp tế bào chết xỉn màu và hạn chế sự hình thành yếu tố melanin (là nguyên nhân khiến da bị đen, đốm nâu, sạm). Đồng thời, kem tắm trắng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh, chống lại quá trình lão hóa, đem đến làn da trắng sáng và mịn màng.

Kem tắm trắng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả nhanh chóng, ngay lần đầu tiên sử dụng làn da sáng màu và mịn màng hẳn, tùy theo tính chất làn da của từng người mà từ 4 - 6 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Bên cạnh đó, giá thành của chúng rất đa dạng chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người và nếu so với khi thực hiện tại spa hay thẩm mỹ viện thì rẻ hơn gấp chục lần. Sử dụng kem tắm trắng khá đơn giản, bạn không phải mất nhiều công sức cũng như thời gian. Đặc biệt, do tắm trắng ngay tại nhà nên sẽ đảm bảo tính bí mật, không phải khỏa thân trước mặt người khác.
Có thể khẳng định, bản chất thật sự của kem tắm trắng là an toàn, rất lành tính. Những sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng, với công thức đặc biệt sẽ giúp làm đẹp da hiệu quả, da trắng hồng tự nhiên và tỷ lệ kích ứng da khá thấp hoặc không có.
Nhưng nếu bạn mua kem tắm trắng nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hàng trôi nổi, hàng làm giả hàng thật, giá rẻ bèo… thì chắc chắn sẽ hư da.
Loại kem tắm trắng rởm hầu hết thành phần đều chứa hóa chất độc hại, lột tẩy, khi sử dụng ban đầu da nhanh chóng trắng sáng bất ngờ. Tuy nhiên, lại làm da mỏng đi, yếu ớt, da trắng bệch thiếu sức sống, dễ dàng ảnh hưởng bởi tác động xấu của môi trường và xấu hơn làn da lúc ban đầu. Không ít trường hợp bị kích ứng da, căng rát, viêm da, ngứa ngáy, sưng đỏ, nhiễm trùng, bong tróc, dễ xuất hiện đốm nâu, mụn trứng cá, nám da… và ung thư da. Hơn nữa, kem tắm trắng chứa chất hóa học còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, có thể gây nôn ói, khó thở, tức ngực, suy gan, suy thận, loãng xương, tổn thương thần kinh,… và thậm chí là tử vong.

Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe của mình tốt nhất bạn hãy mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất theo quy trình hiện đại, đã được cơ quan y tế kiểm định và chứng nhận. Mặc dù hiệu quả không nhanh bằng loại chứa hóa chất và giá hơi nhỉnh hơn, nhưng nó duy trì làn da trắng sáng lâu dài và an toàn.
Bạn nên đến các địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín để được tư vấn tận tình, bán đúng giá, hàng thật và hưởng nhiều chính sách hấp dẫn, bạn đổi trả hàng nếu như kem không phù hợp với da. Tránh ham rẻ mà chọn hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc để rồi rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.
Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura đến từ Nhật Bản là một trong số những loại kem tắm trắng sở hữu chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo.
Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bạn bị xỉn màu, thiếu sức sống như: Thay đổi nội tiết tố, ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ, bị bệnh, thói quen chăm sóc da không đúng cách hoặc thiếu ý thức trong vấn đề bảo vệ da hàng ngày. Da xỉn màu, thiếu sức sống sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên kém tươi tắn, giảm đôi phần vẻ đẹp của nhan sắc, trông già nua hơn so với tuổi thật của mình, đồng thời mất nhiều thời gian hơn khi trang điểm.

Và sử dụng mặt nạ chính là cách hữu hiệu giúp khắc phục và phục hồi tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống nhanh chóng. Với thành phần giàu dưỡng chất, vitamin, nước… các loại mặt nạ giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, tăng cường tái tạo bề mặt, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, một số loại mặt nạ cũng có tác dụng tẩy các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ. Đặc biệt, hiện nay không ít nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu theo tính năng, có công thức cụ thể, mang đến những loại mặt nạ tích hợp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng….



Đối với làn da thiếu sức sống và sỉn màu, tốt nhất bạn hãy lựa chọn những loại mặt nạ có thành phần chiết xuất từ: váng đậu nành, mật ong, collagen, hyaluronic acid, lô hội, yến mạch, trà xanh, tảo biển, vitamin… chúng giúp da bạn khỏe mạnh hơn, hồi phục những tổn thương, cung cấp độ ẩm cần thiết, được nuôi dưỡng từ bên trong, để trắng sáng, tươi tắn, giảm thâm nám và cải thiện sắc tố. Hơn thế nữa, bạn đừng bỏ qua mặt nạ có đặc tính mát lạnh và chứa những tinh dầu tự nhiên, phong lữ, oải hương, hương thảo tỏa hương thơm thoang thoảng, khi đắp sẽ giúp chúng ta xua đi những lo âu căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài học tập, làm việc vất cả, giúp thăng hoa giá trị mà cuộc sống đem đến.


Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

bạn thử Clinique Dramatically Different Mois Lotion xem sao,nó có loại gel dành cho da dầu và lotion cho khô và hỗn hợp khô,mình da hỗn hợp dầu dùng loại lotion vẫn ok,chỉ có sáng ngủ dậy bị bóng nhờn nhưng rửa là sạch,mình ko quan tâm mấy vì đa phần dùng ban đêm nó thấm nhanh,và cung cấp đủ nước cho da hỗn hợp như mình,khi da bạn dc cung cấp đủ nước sẽ ko còn bị sạm và nó giúp da trông bóng khỏe .lúc trc mình uống thuốc trị mụn nên da rất khô và bong tróc nhưng cái lotion này đã cứu vớt đời mình hehe