Da mặt em thường hay bị khô rát ? Tư vấn cho em cách chăm sóc da?

Trả lời 15 năm trước
Mùa hanh khô, da mặt em thường bị khô rát và nhìn như bị bong da , như bị mốc. Em muốn hỏi nhà tư vấn em cần dùng loại mỹ phẩm nào và làm thế nào để da em không bị khô và mốc như vậy nữa. Em xin cảm ơn. Làn da khô thường căng, ráp và mẩn ngứa, nhất là sau khi rửa mặt. Các lỗ chân lông không to nhưng làn da thường xuyên bị sần, nám, bong tróc và nhăn khi không được chăm dưỡng cẩn thận. Da khô do tuyến bã hoạt động kém, nhưng cũng có trường hợp do di truyền hoặc chịu tác động của ánh nắng, thời thiết khô hanh. Các nguyên nhân khác gồm: tiếp xúc nhiều với các chất ăn da như nước tẩy rửa, các loại xà phòng diệt khuẩn; dùng mỹ phẩm thái quá hoặc mỹ phẩm kém chất lượng; rửa mặt, tay chân hằng ngày với nước quá nóng; ăn nhiều thức ăn rán, nướng, cơ thể thiếu chất nhất là các loại sinh tố A, E, B2 đạm, chất béo, kẽm; uống không đủ nước. Loại da này thích hợp với nhiều loại mỹ phẩm dưỡng, làm mềm, làm ẩm. Da khô rất mẫn cảm, dễ bị nám và xuất hiện nếp nhăn. Bộ sản phẩm chuyên nghiệp Elene Giftset có rất nhiều gói phù hợp với từng loại da, chăm sóc hoàn thiện cho làn da bạn. Trong mỗi bộ GiftSet bao gồm serum chống nhăn-khô-quầng thâm vùng mắt và kem dưỡng tinh chất collagen cung cấp độ ẩm và căng mịn làn da. Đây là món quà tuyệt vời dành cho làn da và đôi mắt trong mùa hanh khô và mùa đông sắp tới. Chỉ sau 1 tuần sử dụng bộ sản phẩm này bạn sẽ sự mềm mại, mịn màng, không còn lo lắng trong mùa hanh khô nữa .
Nguyễn Thị Mỹ Lan
Nguyễn Thị Mỹ Lan
Trả lời 13 năm trước

Kem trị mụn nhanh nhất nè các bạn ơi !Chỉ trong vòng 1 tuần là thấy được kết quả .

Kem này là bí quyết gia truyền nên các bạn có thể yên tâm sử dụng, chất lượng rất tốt mình cũng đã xài kem này trong thời gian rất lâu.

Tác dụng của kem : trắng da, trị sạch mụn, trị nám, trị vết thâm, se lổ chân lông,.... Đặc biệt là phù hợp với mọi loại da, ko bị dị ứng.

Gia cũng rẻ phù hợp với tất cả mọi người, những ai có nhu cầu hãy nhanh liên hệ với mình để có được làn da đẹp trong năm mới này nhé !

130k/ 1 hủ kem ( bạn có thể dùng đến 4 tháng với 1 hủ kem này đó, vậy 1 tháng chỉ tốn có 30k/tháng, giá cực shock đúng ko nào ?

Kem này mình cũng được một người giới thiệu mua vì lúc đầu mặt mình rất là nhiều mụn và may mắn đã đến với mình vì đã tìm đúng chỗ, mặt mình giờ hết sạch mụn, trắng hồng nữa đó.

Mua kem về xài có 1 tuần là thấy mấy cái mụn bắt đầu xẹp xuống và từ từ biến mất đó. Thực sự mình rất là vui ..

SDT : 01678 747474 (KIỀU)

Nick : thuykieu9990

Mail: thuykieu9990@yahoo.com

Bạch Ngân Hà
Bạch Ngân Hà
Trả lời 13 năm trước

Mùa đông da bạn sẽ bị khô, nẻ và dần mất đi tính mềm dẻo, co giãn tự nhiên. Dấu hiệu tuổi tác, lão hóa, dần hiện rõ hơn. Ngoài ra, khi da nứt nẻ tiếp xúc với khói, bụi, sẽ làm chúng bị tổ thương, viêm và gây ung thư. Vì vậy việc chăm sóc để làn da khỏe mạnh, mềm mại không những làm đẹp cho bạn mà còn là bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Dưỡng ẩm cho da vào mùa đông rất cần thiết nếu chúng quá khô và căng. Bạn cần chọn loại kem có độ ẩm thích hợp để phục hồi độ ẩm cho da, tránh dùng xà phòng để rửa mặt hay mỹ phẩm chứa xút.

Khi trời lạnh, da chúng ta có sự chuyển đổi về bản chất: da nhờn thì trở thành thường, da thường thì trở nên khô, và da khô thì chuyển thành nhạy cảm. Sự thay đổi này sẽ trở lại bình thường khi mùa đông qua đi, độ ẩm không khí được phục hồi lại. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc, da bạn sẽ không phục hồi được mà còn bị tổn thương.

Với việc chăm sóc da từ bên ngoài, bạn hãy cung cấp độ ẩm toàn cơ thể bằng cách tẩy tế bào chết cho làn da. Bạn nên thực hiện việc này mỗi tuần một lần để làm cho các mạch máu lưu thông điều hòa hơn. Sau khi tắm xong, bạn nên thoa kem dưỡng thể.

Bộ đôi chăm sóc da toàn thân Gel tẩy da chết  Kem dưỡng

Bộ đôi chăm sóc da toàn thân Gel tẩy da chết – Kem dưỡng.

Gió mùa đông không tốt cho da, vì vậy khi ra ngoài, bạn phải che kín bằng mũ, khăn, áo lạnh… để tránh cho da không bị khô quá mức. Chúng ta không nên cho rằng kem chống nắng chỉ dành cho những tháng hè, thực chất, ánh nắng vào mùa đông cũng có các tia UVA và UVB gây hại cho da bạn như mùa hè vậy. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình loại kem chống nắng thích hợp với độ chống nắng cao và thoa lên da để vừa chống nám da, vừa dưỡng ẩm cho da.

Kem chống nắng Skinc SPF 40PA +++

Kem chống nắng Skinc SPF 40PA +++

Việc nuôi dưỡng da từ bên trong sẽ giúp da bạn khỏe đẹp từ gốc. Những thực phẩm hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện tình trạng khô nẻ và cung cấp dưỡng chất cho làn da. Vừng, hạt điều, lạc cung cấp nhiều loại vitamin, những chất này khiến da trở nên mềm mại hơn trong mùa khô hanh.

Cà chua là một loại quả có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của cơ thể. Táo, bưởi, cam… là những loại quả tốt cho da mùa hanh khô.

Theo các nghiên cứu cho thấy độ ẩm của da tăng lên rõ rệt khi được bổ sung collagen. Vì vậy bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm dinh dưỡng những sản phẩm chứa collagen thượng hạng, các vitamin, axit hyaluronic… giúp da dàn hồi, chắc khỏe.

LAC Taut  Phục hồi tái tạo collagen

LAC Taut - Phục hồi tái tạo collagen

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất hàng ngày, bạn có thể tư tin với làn da sáng và bóng mịn mà không cần mất thời gian tới các shop mỹ phẩm để tìm chọn sản phẩm chăm sóc da.



Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình chia sẽ vơi bạn giải pháp nè nha. Bạn dùng juvigrows, lá một sản phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc hoàn toàn mới mà gần đây được nhắc tới rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng.


Tác dụng chính là ngăn chặn lão hóa da, trị sẹo, thâm, nám, rạng da...

Bạn xem clip này thử đi nó sẽ giúp ích cho bạn Clip giới thiệu sản phẩm về tế bào gốc trên VTV1 http://www.youtube.com/watch?v=pFXUW...eature=related

JUVIGROWS cũng như các sinh phẩm từ công nghệ tế bào gốc đã đảm bảo 7 tiêu chi bộ y tế đưa ra mà hiện nay chưa một dòng mỹ phẩm nào đạt được

Sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàn của viện bỏng quốc gia và viện da liễu quốc gia

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc liên hệ 01673730737 hoặc yahoo: sevenstar_98


thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Làn da khô của bạn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên đòi hỏi bạn phải có cáchchăm sóc da mặt khôhợp lý để luôn giữ cho mình vẻ tự tin. Cachchamsocda.net sẽ là nơi để bạn mang về cho mình những cách thứcchăm sóc da mặt khôhợp lý nhất. Giải pháp tốt nhất để chăm sóc da khô là tránh dùng các loại kem dưỡng và lotion thương mại có chứa khoáng chất dạng dầu và các sản phẩm gốc dầu khác.
Kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc da khác có thành phần hypoallergenic tự nhiên sẽ là tốt nhất.

Mỗi sáng, sau khi rửa mặt, hãy vỗ nhẹ dầu dừa nguyên chất, dầu ca cao hay dầu hạt mỡ nguyên chất lên toàn bộ cơ thể. Chúng có chứa các chất dưỡng phẩm như tinh dầu, các vitamin thân thiện với da như vitamin A, C, D, E và protein.
Nếu da mặt bị khô, đừng rửa mặt dưới vòi nước chảy vì nước máy thường chứa florua và một số chất rắc rối khác. Thay vào đó, hãy dùng nước khoáng lạnh hay các viên đá hoặc tốt hơn cả là rửa mặt với các lotion, toner hay sữa rửa mặt không chứa cồn, được làm từ các thành phần tự nhiên.


Chúng sẽ làm sạch da khô mà không gây kích ứng, trong khi giúp cân bằng độ ẩm. Toner và sữa giúp lấy đi các chất bẩn và mỹ phẩm, làm sạch và thoáng các lỗ chân lông, giúp da khô trở nên sạch, mềm và ẩm hơn.
Các loại kem dưỡng và lotion tự nhiên sẽ mang lại lợi ích tối đa cho da khô- giúp làm liền, thấm sâu và bảo vệ da khỏi sự lão hóa.
Nếu da toàn thân hay da đầu trở nên khô, ngứa, cách tốt nhất là tránh ăn uống không có chọn lựa.
Cung cấp cho da lớp dầu hạt mỡ hay dầu dừa vài lần mỗi ngày để ngừa mất nước và kích ứng da. Khôda cũng gần như bệnh eczema và các bệnh da khó chịu khác.