Tôi dạo này bị mụn trứng cá nhiều ở mặt và có những vết thâm rất nhiều ở mặt vậy có cách nào để chữa cho hết vết thâm không?

Trả lời 15 năm trước
Mụn trứng cá và các vết thâm do trứng cá để lại là một trong những chứng bệnh gây nhiều lo lắng, bận tâm cho các bạn trẻ, nó không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ chung của cơ thể nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho vẻ mặt và đó lại là điều quan trọng đối với các bạn dù là nam hay nữ đang ở lứa tuổi dậy thì. Mụn trứng cá nhiều hay ít do nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài hợp thành. Các yếu tố bên trong như: Sự hoạt động của các nội tiết tố sinh dục, da tiết nhiều chất nhờn (do ảnh hưởng của kích thích tố nam),do sự hấp thu các vitamin, hoạt động tiêu hoá, gan mật, da bị sừng hóa nhiều nơi các lỗ chân lông mặt và viêm nhiễm tại chỗ da mặt...Các yếu tố bên ngoài như: Sự tác động của môi trường như tia mặt trời, khí hậu nóng, ẩm, bụi bậm, dị ứng với mỹ phẩm, hóa chất, một số loại thuốc điều trị bệnh, nhiễm trùng da mặt do vi khuẩn Propionibacterum Acnes...Do có nhiều nguyên nhân như vậy nên bạn cần tìm hiểu xem vì nguyên nhân gì mà dẫn đến bị mụn trứng cá. Đối với từng trường hợp cụ thể, phải xem đâu là nguyên nhân chính gây mụn và điều trị tập trung vào đó. Nên tốt nhất bạn hãy đi khám bác sĩ chuyên khoa Da Liễu tại bệnh viện là rất cần thiết. Tại đây các bác sĩ sẽ khám, tư vấn cách điều trị cho bạn kỹ hơn. Hiện chưa có thuốc hoặc phương pháp nào nhanh chóng giúp xoá bỏ các vết thâm do mụn trứng cá được nhanh chóng hoàn toàn. Hiện nay các phương pháp xoá vết thâm tuỳ theo mức độ nặng, nhẹ, nông sâu, mà các bác sĩ có thể điều trị bằng cách: lột da mặt , cà da, cắt bỏ, ghép da... việc điều trị trứng cá cũng như các vết thâm do trứng cá để lại đòi hỏi có sự phối hợp giữa thầy thuốc và bệnh nhân, người bệnh phải kiên trì điều trị, tùy thuộc vào mức độ bệnh lý và tình trạng nhạy cảm da mà chọn loại thuốc cho phù hợp. Thời gian điều trị được tính là tháng chứ không phải bằng ngày. Sau đợt điều trị tấn công hết mụn, cần phải điều trị duy trì, nếu không mụn sẽ tái phát. Khi đã không có mụn tái phát thì các vết thâm đó sẽ mờ dần theo thời gian. Do vậy bạn nên nhớ việc giữ vệ sinh da tốt và có chế độ ăn hợp lý sẽ đem lại hiệu quả tích cực trong điều trị trứng cá và các vết thâm do trứng cá mang lại. Để ngăn chặn sự phát triển của mụn trứng cá bạn nên: · Tuyệt đối không được sử dụng thuốc bôi hay thoa có chứa corticoid (Nhiều người đã lạm dụng Corticoid làm cho tình trạng bệnh tình nặng và khó trị hơn) Uống thêm vitaminA B2, C... · Giảm bớt căng thẳng tinh thần trong cuộc sống. · Chế độ ăn uống đầy đủ, cân đối, nhiều rau quả tươi (có nhiều vi tamin). · Uống nhiều nước để giúp hoạt động của tiêu hoá dễ dàng hơn, đủ nước cho cơ thể tránh da khô, không nên dùng các thức uống kích thích như: rượu, cà phê, cà phê và các chất có tính cay, nóng như: ớt, hạt tiêu và cần hạn chế ăn các đồ ngọt như: đường và các sản phẩm từ đường... · Giữ vệ sinh da tốt, tắm rửa mặt nhẹ nhàng, thường xuyên không chà xát da quá mạnh, không được cậy, nặn, chích trứng cá
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.3865 7981)
Mua Thu
Mua Thu
Trả lời 15 năm trước
Bị mụn có nhiều nguyên nhân, nhưng không phỉa do ăn ớt, ớt tốt cho tiêu hóa. Nhưng có cách rất đơn giản cho bạn đây, bạn dùng nước cốt chanh trộn với nước hoa hồng hoặc nước oải hương tinh khiết, hai loại này phải tinh khiêt 100% và sản xuất tại Bulgary, nếu loại toner thì không tốt và sẽ làm khô da. Bạn vào đây để được hướng dẫn cụ thể hơn : http://roselavenderwaters.wordpress.com hoặc vào google tìm cụm từ sau: roselavenderwaters Chúc bạn sớm có làn da đẹp như ý
Nguyễn Huế
Nguyễn Huế
Trả lời 13 năm trước

Nhau thai cừu được biết đến với công dụng trị mụn, nám, tàn nhang, dưỡng da rất tốt. Bạn hãy dùng thử serum đặc trị mụn từ nhau thai cừu xem.

becuoi
becuoi
Trả lời 11 năm trước

Mình bị mụn trứng cá bọc, hay mọcở mũi, cằm mà mụn mưng lên phảiđợi nó mưngđến cựcđại mới chích mụnđc, mình khổ sở tự ti suốt 2 nămđầuĐH, k0 dám tham gia các hoạtđộng ngoại khóa luôn. Mà mụn của mình mọc chả theo chu kì gìđâu, cái này xẹp xuống thì cái khác lại mọcmà cùng 1 mẹđẻ ra, chị vs em mình mặt nhẫn thín.

Đến năm thứ 3ĐH, 1 chị khóa trên giới thiệu mình quan Ocean Beauty trị mụn, chỗ này rấtđông sinh viên trị mụn luôn, mình tớiđó gặp nhiều bạn mặt còn be bét hơn mình nên cảm thấy k0 còn lạc loài nữa. Mặt mình bị nặng nên phải chữa mất 15 buổi mới dứt. Sau khi dứt mụn rồi mới chuyển qua trị thâm. Từ khi ra trơờng lâu lâu da mặtxấu, cần cải thiện da dẻ mình có quay lại Ocean Beauty massage da mặt, hút dầu thấy vẫnđông sinh viên tới trị mụn.

Do mình da dầu nên sau khi giải quyết xong mụn, sợ mụn tái phát mình tìm mua sữa rửa mặt của Pháp tên là La roche posay, loạidành cho da mụní, mua lọ 400ml sẽrẻ hơn màcó thể dùng gần 1 năm, mình mua thêm 1 lọ kem duo+ cũng của hãng này chỉ bôiở vùng da hay có mụnđể ngừa mụn.

Phạm La
Phạm La
Trả lời 10 năm trước
Trước đây mình thường xuyên trang điểm nhưng vệ sinh mặt không đúng cách nên da mặt của mình bị nổi mụn, bóng nhờn, sẹo, thâm, thô sần da mặt rất xấu, sau một thời gian điều trị và được cô bé ở hiệu spa tư vấn mình dùng mặt nạ yến mạch giờ mình đã có làn da trắng mướt láng mịn ngoài cả sự tưởng tượng của mình, đúng là thật kỳ diệu các mẹ a! Ngày ấy mình tìm mua yến mạch rất vất vả, có lần mua phải bột nhiều vỏ chất lượng không tốt bao bì tự đóng nên cũng không rõ xuất xứ từ đâucòn đắt nữa chứ. Sau một thời gian tìm hiểu mình đã tìm đến một Công ty chuyên xuất nhập khẩu Bột yến mạch nguyên chất từ Đức, Mỹ. Mình mua về dùng thấy thích lắm đúng là bột ở đây chất lượng tốt hơn hẳn các nơi mà mình đã từng mua. Đầu tiên nhiều người thấy da mình đẹp hơn trước vì dùng bột yến mạch nên nhờ mình mua hộ, xong dần dần mình lấy về bán, thực sự là công dụng của bột yến mạch rất tốt cho mọi loại da, nó lấy đi bụi bẩn và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da. ------Mình đã dùng rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như dưa leo, đu đủ mật ong, sữa tươi trộn khoai tây, bơ mật ong...nhưng chưa có mặt nạ nào tốt và hiệu quả nhanh như mặt nạ yến mạch. Mặt nạ yến mạch đúng là thần dược cho làn da của tất cả chị em phụ nữ. -----Để có làn da thật đẹp, mịn màng, hồng hào tươi trẻ thì mặt nạ yến mạch chính là sự lựa chọn thông minh nhất, hoàn hảo nhất, hãy bắt đầu sử dụng yến mạch ngay từ ngày hôm nay các chị em nha. -----Mong hàng tốt của mình sẽ đến được với nhiều bạn yêu thích làm đẹp bằng tự nhiên, Giá rẻ nhất! Chất lượng đảm bảo nhất! Hiệu quả sử dụng tốt nhất! Bạn muốn mua liên hệ mình nhé. 0902048877
nguyen thi ngoc duyen
nguyen thi ngoc duyen
Trả lời 10 năm trước

Thân chào bạn!

Bạn có thể vào google gõ KEM TRI MUN THAO DUOC SHOP NHU Y để xem kem trị mụn của mình nha.Chắc chắn k làm bạn thất vọng.Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

chao ban! minh la nhan vien cham soc suc khoe va sac dep cua tap doan forever cua my, san pham co nguon goc hoan toan tu thien nhien.Minh chuyen cung cap my pham, san pham cham so0c da va san pham ca nhan cho rat nhieu shop my pham lon, spa. Truoc hetban hay vao day de tham khao cac san pham ben minh nhe: facebook.com/myphamsonya hoac chodientu.vn/foreverliving. Ma so 051( kem tri tham, seo).Moi chi tiet xin lien he: 0979432562de duoc tu van them.

Thùy Minh Nguyễn
Thùy Minh Nguyễn
Trả lời 10 năm trước

Nói về quá trình trị mụn mình có vài điều muốn chia sẻ với các bạn. Da mình trước đây rất nhẵn ai nhìn cũng phải khen. Một lần người bạn mình cho một lọ mĩ phẩm mình dùng được vài hôm bị dị ứng, thế là mụn to, mụn bé nổi chi chít khắp cả mặt. Và hành trình chữa mụn đau khổ của mình bắt đầu từ đây.

Ai đã từng bị mụn chắc đều hiểu cảm giác khó chịu do mụn mang lại. Nó vừa ngứa vừa mất thẩm mĩ. Mình không dám nhìn thẳng vào mặt người đối diện và cũng mong rằng không ai nhìn vào mặt mình. Trước kia mình tự tin bao nhiêu thì giờ mình tự ti bấy nhiêu.

Mình quyết tâm chữa khỏi mụn bằng mọi giá. Mình đi Bệnh viện da liễu 2 lần, bác sĩ khám nói mình bị viêm da, cho thuốc uống nhưng cứ hết thuốc mụn lại lên. Ai mách có thuốc gì hay mình đều dùng thử. Các loại thuốc tây, kem trộn mình đã sử dụng qua tất cả rồi mà mặt vẫn không hết mụn. Quá thất vọng và chán nản mình buông xuôi việc chữa trị. Một lần về quê không biết nghe ai mách mẹ đã nhờ người mua thuốc lên cho mình chữa trị. Nhìn chai thuốc nhỏ tý mình cũng không tin tưởng lắm vì mình dùng có thiếu loại thuốc gì đâu nhưng chẳng lẽ mẹ mình cất công mua mà mình lại không dùng. Thế là mình lại tiếp tục hàng ngày bôi thuốc. Mấy ngày đầu mình thấy có mụn lên mình tưởng da mình lại tiếp tục bị dị ứng mình định không dùng nữa. Nhưng người ta dặn cứ bôi bình thường, tầm 1 tháng sẽ hết mụn. Mình lại cắn răng bôi tiếp và khoảng 10 ngày sau mình thấy những mụn cũ khô và đóng vảy lại sau đó biến mất không để lại vết thâm. Và sau khi kiên trì dùng hết thuốc mình đã khỏi cho đến bây giờ mình không còn bị lại nữa.

. Mình biết rằng nhiều bạn cũng mong muốn gặp được thầy được thuốc để chữa khỏi mụn. một số kinh nghiệm chữa trị mình cũng chia sẻ lên đây để các bạn có niềm tin trong quá trình điều trị. Đây là số điện thoại của cô đã chữa cho mình SĐT 0975546982. Mình cũng gửi lời chúc tới các bạn hi vọng các bạn sẽ gặp được điều kì diệu và may mắn như mình.

Trần Thị Thùy Liên
Trần Thị Thùy Liên
Trả lời 10 năm trước

Để trị vết thâm sau khi bị mụn trứng cá bạn có thể tham khảo sản phẩmhttp://tinhdau100.vn/sp-165-kem-dac-tri-tham-theo-sau-mun-eqido.html

Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Bạn có thể tìm thông tin trên mạng để biết các phản hồi về sản phẩm