Thuốc gì chống nếp nhăn

nguyen thuy phuong
nguyen thuy phuong
Trả lời 15 năm trước
không biết thuốc gì hết
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
ko có thuốc chống nếp nhăn nhưng có kem chống nhăn đấy bạn ạ.nếu bạn quan tâm về sản phẩm này thì ghé vào gian hàng của mình coi nhé.nếu cần tư vấn thêm,xin gọi số 0984 602 189.chúc vui
nguyenphuong
nguyenphuong
Trả lời 15 năm trước
bạn bị nhăn hay chưa nhăn? [:D] Nhăn ở vùng nào mới được. Mình thấy mẹ mình dùng kem chống nhăn vùng mắt đã giảm được vết bọng và chân chim. Ngoài ra dùng kem tái tạo và kem chống nhăn da mặt có thể làm giảm vết nhăn, săn cơ mặt và chống lão hóa rất tốt. Phụ nữ ngoài 20 có thể dùng kem chống nhăn được rồi, phòng còn hơn chữa nên mình vẫn dùng hàng ngày. Bạn qua đây mà tham khảo, mình đang dùng của hãng này: http://muare.vn/forum/ThoiTrang/1877635.ttvn
Đình Kim Bảo
Đình Kim Bảo
Trả lời 15 năm trước
Cty TNHH Mỹ phẩm Uyên Linh Đc:đường 3/2 phường 8, Quận 10 ÑT: 083.8565.704 Nhà Phân Phối Chính Thức Sản Phẩm E.V PRINCESS Trên Toàn Quốc ……o O o…… GIỚI THIỆU SẢN PHẨM EV PRINCESS Viện bào chế thuốc quốc tế của chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu với bạn những sản phẩm chuyên môn về da của EV PRINCESS. Các sản phẩm của EV PRINCESS hiện nay đang nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong các loại thuốc trên thị trường về chống lão hóa và chữa da, lý do rất đơn giản: sản phẩm EV PRINCESS rất hiệu nghiệm và Kết Quả Bảo Đảm!!Loại thuốc có một không hai của chúng tôi được bào chế từ những chất liệu thiên nhiên, hiện đại nhất có tác dụng rất hữu hiệu để chữa trị, bồi dưỡng và duy trì độ căng và nét trẻ đẹp cuûa làn da. Các bạn có thể so sánh chất liệu dùng trong các sản phẩm EV PRINCESS với các sản phẩm khác. Bạn sẽ thấy là sản phẩm của EV PRINCESS chỉ dùng toàn là chất liệu tốt nhất lấy ra từ hoa tươi, cây thảo mộc tươi, để đem lại kết quả mong muốn cho các bạn…trông khỏe mạnh hơn, trẻ hơn,yêu đời hơn. Toàn bộ sản phẩm chống lão hóa và chữa trị da của EV PRINCESS có dùng những hợp tố năng động tuyệt vời như DMAE, Collagen, Elastin, COQ10, EMU Oil, Kintin, vitamins K, A, B, C, E, alpha Lipoic, Aloe Vera-Rafferimine-reductine, và nhiều thứ dược thảo khác nhau nữa Phục hồi làn da tòan diện gồm có: * Chữa da hư vì nắng. * Chữa da nhiều tàn nhang * Trị da già và bị cháy nắng. * Trị da đồi mồi * Trị da nhăn. * Làm khít lỗ chân lông * Trị mụn.sẹo.bớt. * Trị màu da không đều * Kích thích tế bào da. * Quân bình độ khô,ướt,cứng,và mịn màng của làn da. Kem chống nắng SPF100 có màu và không màu. Ñể dùng hằng ngày, chống toàn bộ các tia UVA, UVB, rất hữu hiệu. Ngoài ra trong kem còn có các khoaùng chất cần thiết khác như Zine và Iron-oxide.
Trả lời 15 năm trước
mat na ngoc trai dreamyrose
hoang
hoang
Trả lời 15 năm trước
doi can biet 1 chu "tienf" Co tien la co tat ca.moi viec deu giai quyet dc bang tien...0974999356
Thanh Long check gia
Thanh Long check gia
Trả lời 12 năm trước

Nếp nhăn chậm hình thành lại 2 giờ mỗi ngày nhờ… nọc rắn độc!

Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của y học, nọc rắn đã trở thành một nguyên liệu tuyệt vời cho việc cải lão hoàn đồng.

Những chất độc thần kinh do các thành viên trong gia đình của loài rắn hổ mang (và một số loại rắn vipe và rắn chuông) tiết ra, tấn công con mồi bằng cách ngăn chặn các xung thần kinh đến cơ bắp và gây tê liệt. Nhận thấy nọc độc rắn có thể tạo ra một hiệu ứng tương tự như Botox, ngành công nghiệp sắc đẹp đã chế ra một dạng kem tổng hợp từ nọc độc rắn để bôi lên mặt thay vì tiêm. Điều đó đồng nghĩa với việc người sử dụng an toàn hơn. Những nọc độc dùng để tạo ra dạng kem tổng hợp được lấy từ "trang trại rắn" ở Brazil, nơi hàng nghìn con rắn được "vắt" nọc độc. Nguyên tắc của phương pháp làm đẹp này là nhằm ngăn chặn các cơn co thắt cơ thần kinh gây tình trạng căng thẳng trên khuôn mặt và cuối cùng dẫn tới sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nọc độc rắn được tin là có khả năng làm điều đó một cách hiệu quả.

Nắm bắt được xu hướng này, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới Skin Doctors đã cho ra đời dòng sản phẩm trị liệu lão hóa da Vipertox với chiết xuất nọc rắn độc quyền Synake.

Vipertox đã được chứng minh lâm sàng và kết luận là làm cho nếp nhăn chậm hình thành lại 2 giờ mỗi ngày, có nghĩa là da của người sử dụng sẽ ít nếp nhăn hơn ngày mai, tuần sau, tháng sau và năm sau nữa và 52% nếp nhăn giảm rõ rệt chỉ trong vòng 28 ngày.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại www.skindoctors.com.vn hoặc gọi: (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669 để được tư vấn sâu hơn về sản phẩm.

Luu Thanh Mai
Luu Thanh Mai
Trả lời 12 năm trước

Mình có kem chống nhăn của Nguyễn Quách Sài Gòn, hàng công ty. Hàng Việt Nam rất đảm bảo. Nếu bạn muốn đc tư vấn thêm thì liên hệ vs mình qua sđt 0984589998. Hoặc bạn có thể qua hắn cửa hàng mình đc: 612 Đường Láng.