Dùng kem tắm trắng kết hợp kem dưỡng trắng như thế nào

Nghe mọi người hay nói dùng kem tắm sau đó dùng kem dưỡng nhưng em vẫn còn mơ hồ chưa hiểu rõ quy trình lắm, mới mua kem tắm trắng ipsasa xong chưa bik phải làm thế nào với em í

Cty Hoa Thiên Thảo
Cty Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Để sử dụng kem tắm trắng và kem dưỡng đạt hiệu quả tối ưu nhất, mình cho bạn lời khuyên như thế này:

Đầu tiên: Tẩy da chết (bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc mua trọn bộ kem tắm trắng Nakashima để thực hiện quy trình tắm trắng hoàn hảo)

Tiếp theo: Dùng sữa tắm hằng ngày tắm sạch lại& lau khô

Sau đó: Bạn dùng kem tắm trắng pha hòa chung các gói (nếu có) hoặc pha thêm nước vào kem tắm trắng tạo thành hỗn hợp sệt sệt, bạn thoa lên người giữ nguyên 30 phút thì tắm sạch với nước.

Cuối cùng: Sau khi cơ thể đã được làm sạch bạn khoan vội mặc đồ í nha, bạn dùng kem dưỡng trắng da toàn thân thoa đều khắp cơ thể, vỗ nhẹ lên vùng để "đánh thức" làn da hấp thụ dưỡng chất nhanh nhé!

Thời gian thực hiện khi nào là tốt nhất cho bạn?

Đây là quy trình khá lâu, bạn nên thực hiện tắm trắng vào cuối tuần, tầm buổi sáng hoặc về chiều tối. để tránh sau khi tắm xong bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt (từ 10h đến 16h)

Thông thường thói quen chúng ta là thoa kem trước khi đi ngủ nhưng ngày nay, nhiều chuyên gia sắc đẹp vẫn khuyên bạn nên thoa kem sau khi tắm, vì lúc này cơ thể để được làm sạch, đồng thời nếu thoa kem trước khi đi ngủ kem sẽ dễ dính vào những vật dụng gra giường, gối... hơn là được hấp thụ trên bề mặt da nhé!.

Tìm hiểu quy trình tắm trắng ipsasa

Ipsasa là thương hiệu khá quen thuộc với cộng đồng tín đồ làm đẹp (đặc biệt về trắng da) nếu bạn đang sở hữu cho mình kem tắm trắng ipsasa và kem dưỡng trắng da toàn thân ipsasa chưa biết phải sử dụng thế nào để đạt hiệu quả tối ưu. Bạn hãy xem ngay hình ảnh bên dưới nêu rõ quy trình làm trắng da toàn thân từ thương hiệu ipsasa nhé!

kem-duong-trang-da-toan-than-ipsasa-6.png

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ hotline 0938 87 28 28 hoặc (08) 38 30 34 26

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Chắc sẽ là quy trình dài nên nếu tốt nhất bạn nên hỏi người tư vấn luôn thì sẽ okie hơn, để nắm rõ quy trình