Kem dưỡng cho da nhờn pro giúp đỡ mình với ?

Hi mọi người. Da mình là da nhờn vì vậy rất dễ mọc mụn, trời nắng hay lạnh quá mụn đều có thể mọc bất cứ lúc nào :( . Mình thấy nếu đã là da nhờn mà thoa kem dưỡng da sẽ càng kích thích mụn phát triển, có phải không? Mình cũng đang chọn mua kem dưỡng da, nhưng chưa biết chọn của hãng nào.
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 15 năm trước
Với làn da nhờn, bạn vẫn có thể dùng mỹ phẩm nhưng phải chọn những sản phẩm dành riêng cho loại da này. Da nhờn vẫn cần được cung cấp nước và chất dinh dưỡng. Mình thấy trên thegioidep cũng có rất nhiều kem dưỡng dành cho da nhờn đấy chứ. Mình thường dùng bộ sản phẩm chăm sóc da nhờn của Laneign, dùng rất tốt đấy. Sau khi rửa mặt, da sẽ bị mất nước và dầu nên phải thoa nước Skin và Lotion (loại chứa ít dầu) để giữ cho da được cân bằng. Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền loại không chứa dầu là thích hợp nhất.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
suy nghĩ của em như vậy không chính xác đâu.da chỉ bị mụn khi mình không biết cách chăm sóc hợp lý thôi.Nếu sử dụng kem dưỡng da đúng cách thì không những không gây nổi mụn mà còn giúp da sáng đẹp hơn nữa đó.Nếu da em là da nhờn thì nên sử dụng những dòng sp dưỡng chuyên nghiệp dành riêng cho da nhờn hoặc các loại kem dưỡng kháng khuẩn,chăm sóc lỗ chân lông cũng rất thích hợp đấy.Chắc em đã nghe nói về mỹ phẩm Lovite rồi?Công ty mỹ phẩm Lovite Paris luôn cung cấp những sp chất lượng tốt và hết lòng phục vụ khách hàng.nếu em đến mua hàng sẽ được soi da,tư vấn chăm sóc da và còn được tặng quà,tặng vé massage miễn phí nữa đó.( được dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng).Nếu em có nhu cầu chọn mua kem dưỡng hay bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào,thì gọi cho chị nhé,số 0984 602 189.chúc vui