Miếng dán trị sẹo lồi cica-care có tốt không?

Có ai dùng miếng dán trị sẹo lồi cica-care đang quảng cáo chưa ạ? em bị sẹo lồi nhỏ do mụn trứng cá trên mặt có dùng được không? ,
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Bạn bị sẹo lồi do mụn trứng cá trên mặt thì cũng có thể dùng sản phẩm cica-care nhưng nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ trước khi sử dụng nhé. Một liệu pháp điều trị và phòng tránh sẹo lồi hay sẹo phì đại đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả lâm sàng và áp dụng khá rộng rãi và phổ biến trên thế giới hiện nay vì cách sử dụng rất tiện lợi để phòng tránh và điều trị sẹo lồi một cách đơn giản nhất miếng dán gel silicone CICA-CARE. đã có mặt tại Việt Nam Miếng dán CICA-CARE gel silicone là liệu pháp phòng tránh và điều trị sẹo lồi đơn giản nhất và hiệu quả cho vết sẹo lồi mới và cũ. Liệu pháp miếng dán Gel Sillicone CICA-CARE rất an toàn vì không có các tác dụng phụ, không gây kích ứng da, có thể sử dụng cho trẻ em ≥2 tuổi. Miếng dán gel silicone rất dễ sử dụng, không gây đau, không phải phẫu thuật và có chi phí điều trị hợp lý vì một miếng dán có thễ cắt ra cho vừa vết sẹo và được sử dụng lại rất nhiều lần đến 28 ngày. Miếng dán CICA-CARE mềm mại và dễ chịu cho bạn suốt cả ngày.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
Tớ chưa dùng miếng dán kia nhưng kinh nghiệm cho thấy là Muốn khỏi bị sẹo lồi sau phẫu thuật bạn bảo người đó sau khi gỡ gạc và bắt đầu không cần khử trùng vết thương nữa thì cắt 1 miếng băng dính y tế dán lên vết mổ. Miếng băng dính làm 2 mép vết cắt được kéo lại gần nhau nhất->sẹo chóng liền. Tắm gội vẫn dán bình thường, cứ khi nào bong lại thay miếng khác. Dán như vậy ít nhất 3,4 tháng, nếu được dán khoảng 2 năm luôn, sẽ gần như không thấy vết sẹo nữa. Biện pháp này chỉ áp dụng cho ai mới phẫu thuật xong thôi nhé, thành sẹo lồi mất rồi thì tớ chịu.
Hân (0902.735.991)
Hân (0902.735.991)
Trả lời 13 năm trước

Sẹo của bạn nhỏ nhưng cũng đáng quan tâm vì nó nằm ở mặt tiền.. vậy nên hỏi thăm BS trước khi sử dụng. Công ty chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm trị sẹo lồi rất hiệu quả, đã được hầu như các TMV cao cấp , Bệnh viện tin dùng, bạn có thể tham khảo nhé.