Nên dùng loại sữa rửa mặt nào tốt cho da?

Sửa rửa mặt dùng 2 lần/ ngày. Vậy dùng loại nào tốt cho da mà không làm khô da hay nổi mụn?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với những tính năng riêng. Vì vậy làm sao để nhận biết được loại da của mình để chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp nhất để phát huy tối đa tác dụng thì không phải chị em nào cũng biết.

Sau đây là những mẫu sữa rửa mặt tốt nhất với các dưỡng chất sữa giúp loại bỏ lớp trang điệm, giữ ẩm cho da và sở hữu làn da thật khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt L'Occitane


Sữa rửa mặt LOccitane dành cho da thường và hỗn hợp

Sữa rửa mặt L’Occitane dành cho da thường và hỗn hợp. Ảnh minh họa

Sản phẩm có chứa các dưỡng chất chiết xuất từ dầu hạnh nhân cùng các chất dưỡng ẩm giúp chống lão hóa cho da, tăng cường sản xuất ra các chất collagen. Kiên trì dùng sản phẩm này sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và mịn màng. Sản phẩm phù hợp với da thường và da hỗn hợp, được bán với giá khoảng 530.000 đồng.

Sữa rửa mặt Yves Rocher


Sữa rửa mặt Yves Rocher chiết xuất tư cây thích và cây thùa dành cho da khô

Sữa rửa mặt Yves Rocher chiết xuất tư cây thích và cây thùa dành cho da khô. Ảnh minh họa

Sản phẩm được chiết xuất từ nhựa cây thích xuất xứ từ Canada và cây thùa xuất xứ từ Mexico với công thức hydrat luxe dành cho da khô. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất giúp loại bỏ các tạp chất từ lỗ chân lông hiệu quả nhất. Sản phẩm phù hợp với loại da hỗn hợp,được bán với giá khoảng 318.000 đồng.

Sữa rửa mặt Weleda


Sữa rửa mặt Weleda có giá hấp dẫn khoảng 520.000 đồng

Sữa rửa mặt Weleda có giá hấp dẫn khoảng 520.000 đồng. Ảnh minh họa

Sản phẩm phù hợp với da khô, đặc biệt là ở vùng da mặt và cổ. Sản phẩm được chiết xuất từ rễ, nhựa dầu của hạt jojoba hữu cơ màu nâu nhạt, làm mịn mặt da dầu cho làn da nâu đen. Sản phẩm được bán với giá khoảng 520.000 đồng.

Sữa rửa mặt Kiehl


Sữa rửa mặt Kiehl giúp loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn

Sữa rửa mặt Kiehl giúp loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn. Ảnh minh họa

Sản phẩm Kiehl với các dưỡng chất chiết xuất từ quả mơ, bơ sữa và mầm lúa mì giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và lớp trang điểm khỏi các lỗ chân lông trên mặt, giúp các chị em sở hữu làn da mịn màng và khỏe đẹp. Sản phẩm phù hợp với da khô hoặc da thường, được bán với giá khoảng 530.000 đồng.

Sữa rửa mặt Vichy và Guerlain


Sữa rửa mặt Vichy và Guerlain giúp các chị em sở hữu làn da khỏe đẹp

Sữa rửa mặt Vichy và Guerlain giúp các chị em sở hữu làn da khỏe đẹp

Sữa rửa mặt Vichy và Guerlain giúp các chị em sở hữu làn da khỏe đẹp. Ảnh minh họa

Hai sản phẩm này được sản xuất theo công thức 3 trong 1, kết hợp các dưỡng chất từ sữa giúp các chị em sở hữu làn da khỏe đẹp, dẻo dai, loại bỏ các chất bụi bẩn cũng như lớp trang điểm trên mặt. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da và chống lão hóa da. Sữa rửa mặt Vichy được bán với giá khoảng 423.000 đồng trong khi Guerlain được bán với giá cao gần gấp ba, khoảng 1.230.000 đồng.

Sữa rửa mặt Caudalie


Sữa rửa mặt Caudalie phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt Caudalie phù hợp với mọi loại da. Ảnh minh họa

Caudalie được chiết xuất từ các chất hóa học với công thức gọn nhẹ, giúp xóa bỏ lớp trang điểm trên khuôn mặt mà không làm khô da với các dưỡng chất chiết xuất từ hạnh nhân ngọt và hoa ngô. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, được bán với giá khoảng 509.000 đồng.

Sữa rửa mặt Ren


Sữa rửa mặt Ren với chiết xuất từ thiên nhiên, tạo hương thơm mát cho da mặt

Sữa rửa mặt Ren với chiết xuất từ thiên nhiên, tạo hương thơm mát cho da mặt. Ảnh minh họa

Ren được chiết xuất từ các dưỡng chất của hoa cúc và dầu mè, giúp làm sạch da, tạo hương thơm tự nhiên cho làn da của bạn, loại bỏ các hợp chất bẩn từ môi trường ô nhiễm bên ngoài. Sản phẩm phù hợp với loại da siêu nhạy cảm, được bán với giá khoảng 721.000 đồng.

Sữa rửa mặt Renaud


Sữa rửa mặt Renaud với tính năng tạo tính đàn hồi cho da

Sữa rửa mặt Renaud với tính năng tạo tính đàn hồi cho da. Ảnh minh họa

Sản phẩm được sản xuất với nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp làm sạch da và đẩy mạnh tính đàn hồi cho da. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, được bán với giá khoảng 720.000 đồng.

Sữa rửa mặt Pure simple


Sữa rửa mặt Pure simple dành cho da siêu nhạy cảm

Sữa rửa mặt Pure simple dành cho da siêu nhạy cảm. Ảnh minh họa

Sản phẩm được chiết xuất từ các dưỡng chất từ yến mạch, collagen biển và hạt jojoba, giúp các chị em sở hữu làn da mềm mại và dịu ngọt. Sản phẩm phù hợp với loại da rất nhạy cảm, được bán với giá khoảng 826.000 đồng.

Và sau đây là 4 bước để tối ưu hóa tác dụng của sữa rửa mặt các chị em nên tham khảo:

Bước 1: Làm ướt da mặt.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.

Rửa mặt đúng 4 bước cơ bản với sữa rửa mặt để sở hữu làn da mịn màng, khỏe đẹp. Ảnh minh họa

Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.

Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm