Làm trắng vùng da dưới cánh tay

Tình trạng da dưới cánh tay bị thâm đen khiến không ít bạn gái mất tự tin khi diện bikini hay váy cúp ngực.

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Chanh
Dùng nửa quả chanh trà xát vào vùng nách khoảng 10 phút mỗi ngày, sau đó rửa lại với nước ấm. Chanh được sử dụng như một chất tẩy trắng sẽ giúp cho vùng da thâm đen dưới nách sáng dần lên.

Chanh và dầu vitamin E
Trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê dầu vitamin E lại với nhau. Sau đó dùng hỗn hợp này để bôi vào nách. Để khoảng 15 - 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng hàng ngày, bạn sẽ thấy vùng da bị thâm và xỉn màu sẽ mất đi nhanh chóng.

Chanh và bột phèn chua
Là bí quyết để bảo vệ vùng da dưới cánh tay. Bạn hãy cắt vài lát chanh cùng với bột phèn chua rồi chà xát chúng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 4 – 5 phút đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả. Các axit trong nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên và không có tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên, nó còn khiến cho mùi hôi biến mất.

Chanh, bột nghệ và dưa leo (dưa chuột)
Cho một ít bột nghệ, một thìa nước cốt chanh và một thìa nước ép dưa leo vào trộn đều cho đến khi hỗn hợp đặc quánh lại. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da dưới nách.

Để khoảng 20 - 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Hãy kiên trì thoa hỗn hợp này vào vùng nách 2 - 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Kem Trắng Da Vùng Nách Revitalie Whitening Underarm Cream_2

Kem dưỡng trắng da Revitalie Whitening Underarm Cream là sản phẩm chuyên dùng trị thâm vùng da dưới cánh tay (vùng nách), giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, vitamine A, vitamine D… thẩm thấu nhanh qua da, giúp giảm hẳn melamin hắc tố khiến các vùng da nhạy cảm tối màu và nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm mang lại sắc trắng hồng tự nhiên, mềm mại và mịn màng cho làn da.
Ngoài ra, sản phẩm không chứa hương thơm và màu nhân tạo, không gây kích ứng cho da, giúp tăng cường tối da các đặc tính khử mùi vùng nách. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da trở nên mềm mại trắng sáng.

Kem Trắng Da Vùng Nách Revitalie Whitening Underarm Cream_1

Cách sử dụng:
- Sau khi làm sạch vùng da dưới cánh tay, lấy một lương kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần điều trị, massage chuyển động tròn đều cho kem thẩm thấu vào da hoàn toàn. Sử dụng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nất
- Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da.

Mr Thăng
Mr Thăng
Trả lời 9 năm trước

Bôi kem cho nhanh chứ mấy công thức tự nhiên kia đến bao giờ mới sáng được :D