Cách chăm sóc da với lựu?

Lựu được biết đến như nguyên liệu chăm sóc da hoàn hảo, vậy cách chăm sóc da với lựu như thế nào?

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Lựu là 1 loại trái cây rất giàu năng lượng, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp là đẹp da. Cách làm trắng da với trái lựu là 1 liệu pháp tắm trắng thiên nhiên giúp làm trắng mịn, chăm sóc da rất tốt nhé.

Ăn lựu để làm trắng da

Làm trắng da với lựu, vừa làm trắng da lại vừa chăm sóc, nuôi dưỡng da để da đẹp tự nhiên và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Cách làm trắng da với quả lựu như sau:

Cách 1: Ăn lựu và uống nước ép lựu hằng ngày
Để làm trắng da, bạn hãy chăm chỉ ăn lựu nhé. Vào mùa lựu, hãy dự trữ sẵn 1 ít lựu tươi trong tủ lạnh và “măm măm” hằng ngày, khi khát hoặc ngay cả khi đói nhé.
Uống nước ép lựu
Ngoài ra, vào mùa không có lựu, bạn có thể mua các loại nước ép lựu đóng chai về uống cũng giúp da mịn màng và làm trắng da.

Cách 2: Mặt nạ làm trắng da từ lựu
Sau khi ăn lựu xong bạn có thể tận dụng vỏ lựu để làm mặt nạ làm trắng da. Hãy nghiền vỏ lựu thành bột rồi trộn với lòng trắng trứng gà thành 1 hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm

Với cách làm trắng da với lựu bạn nên kiên trì vì tác động làm trắng sẽ dần dần chứ không nhanh chóng. Chính vì vậy, để làm trắng da một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, bạn nên kem trắng da l-glutathione tinh chất hạt lựu.

✆ Liên hệ: Cty Hoa Thiên Thảo

➟ Website:www.hoathienthao.net

☎ Hotline: 0908.36.77.38 - 08.38.30.34.26