Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Những mẹo nhỏ sau đây tuy không làm tốn nhiều khoảng thời gian quý giá vào buổi sáng của bạn nhưng sẽ đem lại năng lượng và những hiệu quả không ngờ cho làn da của bạn đấy.

Chăm sóc làn da của bạn vào buổi sáng ngay sau khi bạn thức dậy giúp cho làn da được hồi sinh và tươi trẻ trong suốt một ngày dài làm việc. Chúng ta đều biết công dụng của việc kích thích sự hoat động của những tế bào hay mạch máu nằm dưới da. Nó sẽ giúp làn da của chúng ta hoạt động chứ không "nằm im" và khi hoạt động như vậy thì da sẽ trở nên hồng hào hơn và khỏe mạnh hơn chứ không bị nhợt nhạt. Những mẹo nhỏ sau đây tuy không làm tốn nhiều khoảng thời gian quý giá vào buổi sáng của bạn nhưng sẽ đem lại năng lượng và những hiệu quả không ngờ cho làn da của bạn đấy.

1. Dùng động tác massage

Để có môt làn da hồng hào như vậy thì chúng ta không thể trông chờ hoàn toàn vào các loại mỹ phẩm mà phải tự thực hiện các động tác massage da mặt được cho là sẽ kích thích được các mạch máu dưới da làm việc để da trở nên khỏe mạnh hồng hào. Sau khi mặt đã nóng lên và các mạch máu dưới da ửng hồng thì hãy ewar mặt bằng nước lạnh để làm se khít chỗ chân lông giúp da căng mịn.

Một trong những động tác đơn giản nhất mà chúng ta có thể làm vào mỗi buổi sáng khi thức dậy để giúp da hồng hào đó là đứng trước gương và hơi mỉm cười. Lấy 2 tay vỗ nhẹ vào khắp mặt. Lúc đầu vỗ nhẹ và mạnh dần khắp trán, hai má, cằm đến khi khuôn mặt trở nên ửng hồng thì dừng lại. Nếu thực hiện động tác này trong một thời gian dài thì làn da của bạn sẽ được cải thiện rất rõ rệt.

Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 1
2. Dùng mặt nạ làm bằng trà xanh

Một cách khác cũng rất hữu hiệu để cung cấp các dưỡng chất cho làn da của bạn vào buổi sáng chính là sử dụng mặt nạ trà xanh và vitamin E được làm thành những viên đá.

Chúng ta đã từng nghe nói rất nhiều đến tác dụng của trà xanh đối với sức khỏe: phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc lão hóa đến sớm, làm tăng độ sáng của da, và quan trọng hơn nó còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da...Bên cạnh đó Vitamin E giàu chất chống ôxy hoá, giúp bảo vệ các màng tế bào khỏi quá trình ôxy hoá. Vitamin E làm chậm lại quá trình phá huỷ tế bào. Nó còn giúp giữ ẩm cho da, giảm mức độ nhạy cảm của da với tia cực tím, cho làn da mịn màng tươi trẻ. Kết hợp 2 dưỡng chất này lại với nhau bạn sẽ có một loại cực kỳ hoàn hảo để nuông chiều làn da của mình.

Không những thế, khi được chế biến thành những viên đá lạnh và sử dụng để chà lên mặt vào mỗi buổi sáng, nó cũng sẽ kích thích để làn da "tỉnh ngủ", đánh thức lớp tế bào dưới da để dưỡng chất trong viên đá đi vào da mặt một cách nhẹ nhàng và sâu vào lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da tuyệt vời.

Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 2
Thành phần

- Trà xanh

- Nước lọc ấm

- Vitamin E

- Khay đá

- Tăm

Hãy cùng theo dõi cách làm loại mặt nạ này nhé

Cách thực hiện

Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 3
Bước 1: Nhúng gói trà túi lọc vào cốc nước ấm và đợi vài phút cho túi trà hòa tan vào nước
Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 4
Lấy tăm đục viên Vitamin E và bóp vào cốc nước trà. Sau đó khuấy đều cốc trà lên
Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 5
Đổ cốc nước vào khay đá rồi cho vào tủ lạnh đến khi khay nước đóng lại ở dạng mềm
Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 6
Lấy tăm nhọn cắm vào những viên đá chưa đông cứng lại và để vào tủ lạnh tiếp
Mẹo hay để có được làn da rạng rỡ mỗi sáng 7
Sáng hôm sau chỉ cần cầm tăm nhấc viên đá ra khỏi khay rồi chà lên mặt thật đều