Ở đâu đào tạo chăm sóc da chuyên viên cao cấp

Cách đây 2 năm mình có học 1 khóa về chăm sóc da ở chỗ người quen nhưng hồi đó chưa có dự định gì nên không quan tâm mấy, chỉ học cho biết thôi. Nhưng giờ mình và chị gái đang có ý định mở spa nhỏ nhỏ để làm đẹp cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy mình muốn học một khóa chăm sóc da thật bài bản để có kiến thức và chút ít kinh nghiệm khi bước vào nghề. Các bạn tư vấn và chỉ chỗ cho mình học với nha. Chỗ nào có cấp chứng chỉ nha mọi người. Tks cả nhà.

Đoàn Thị Mỹ Tiên
Đoàn Thị Mỹ Tiên
Trả lời 10 năm trước

Bạn tham khảo ở trường dạy thẩm mỹ xinhxinh nhé. Ở đó có Cô Linh và cô Dung dạy mấy món này rất bài bản. Trước mình đi hỏi nhiều nơi nhưng cuối cũng vẫn quyết định học ở đây mặc dù nhà tuốt bên quận 7. Thật không uổng công, chỗ đó dạy tốt lắm, cô giáo rất tuyệt vời. Bây giờ mình đã ra mở tiệm rồi, cũng nhỏ thôi, nhưng làm chủ bạn ạ. Cậu có thể tìm đến tham my xinh xinh (http://thammyxinhxinh.com) để tham khảo thử. Trường thẩm mỹ này khá uy tín ở sài gòn

Tâm Võ
Tâm Võ
Trả lời 8 năm trước

CHÀO BẠN, BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ HỌC LỚP SPA NÀO CHƯA, NẾU CHƯA THÌ HÃY THAM KHẢO BÊN MÌNH NHÉ, BÊN MÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ MASSÀE MẶT - BODY, BẤM NẮN VẬN ĐỘNG - DAY ẤN HUYỆT - CHÂM CỨU, NHƯ VẬY KHI BẠN HỌC RA KHÔNG NHỮNG BẠN BJT MASSA THÔNG THƯỜNG MÀ BẠN CÒN KẾT HỌC BẤM HUYỆT ĐỂ CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỆU TRỊ CÁC CHỨNG BỆNH CƠ BẢN CỦA LÀN DA VÀ CƠ THẾ BẠN NHÉ.

ĐỊA CHỈ: TẦNG 1 -14B PHẠM VĂN CHIÊU P13 QUẬN GÒ VẤP

TRUNG TÂM UNESCO HUẤN LUYỆN TÂM Y VÕ

BẠN HỌC XONG SẼ ĐƯỢC CẤP BẰNG THUỘC UNESCO CÓ GIÁ TRỊ TRONG NƯỚC VÀ NGOÀI NƯỚC LUN BẠN NHÉ.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẦU RA.

ĐT: 0904062907( GẶP NHƯ). THÂN GỞI BẠN

WED: yvotamthuat.com