Da nhờn dùng sản phẩm nào tốt? và sản phẩm nào đặc trị

Mình năm nay 25 da mình bị nhờn rất nhiều dẫn đến bị mụn mình không biết dùng sản phẩm nào hiệu quả và ngăn ngừa hết nhờn?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cách trị da nhờn với Muối

Pha một ít muối và một chút nước tinh khiết vào bình xịt nhỏ, lắc đều cho tới khi muối tan hết. Sau mỗi lần rửa mặt, xịt dung dịch muối này vào cuộn bông tẩy trắng rồi lau như với nước hoa hồng. Da của bạn sẽ mềm mại hơn và không bóng nhẫy vì nhờn. Thực hiện mỗi ngày một lần.

Hỗn hợp dưa chuột và chanh leo trị da nhờn

Rửa sạch quả dưa chuột, xay thành nước và trộn với chanh leo, dùng bông thấm lên bề mặt da 30 phút trước khi tắm hoặc rửa mặt. Rửa sạch lại với nước ấm. Da bạn sẽ lấy lại được sinh khí khỏe khoắn tự nhiên, các lỗ chân lông khép lại và dầu trên da bị hạn chế rất nhiều.

Mặt nạ mật ong – cách loại bỏ chất nhờn trên da

Mặt nạ từ lâu được sử dụng rộng rãi để giúp làn da lấy lại vẻ sáng bóng và hạn chế lượng dầu đồng thời cân bằng hơi ẩm trên da. Trộn 1 thìa bột (chất để đắp mặt lạ bán ở các spa) với 1 thìa mật ong và đắp lên da.

Sau 15 phút, rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần mỗi tuần để có được làn da mỏng sạch, trắng hồng, trừ được trứng cá và mụn đầu đen.

Nước lạnh

Giải pháp dễ nhất để loại bỏ các chất nhờn trên da là dùng nước lạnh hoặc nước đá. Sau khi rửa mặt, bạn cho đá đập thật nhỏ rồi cho vào khăn sạch, thoa nhẹ nhàng trên bề mặt da, các lỗ chân lông sẽ đóng chặt lại, giúp kiểm soát lượng chất nhờn và mang lại nhiều lợi ích khác nữa.

Mặt nạ cà chua – trị chất nhờn và làm trắng da

Theo các chuyên gia , mặt nạ cà chua có lượng axít nhẹ tự nhiên giúp da hồng hào, khỏe mạnh và đặc biệt hạn chế chất nhờn, lại không ảnh hưởng đến hơi ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Chỉ cần đánh nhuyễn cà chua và phủ lên mặt khoảng 5 – 7 phút rồi rửa sạch. Thực hiện ít nhất tuần một lần, bạn sẽ có một làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Dùng antiacne aa+ nhé bạn. Đơn giản mà hiệu quả! Mình trước bị mụn cũng dùng aa+ thôi. Cái này thiên nhiên nên cũng an toàn mà ko sợ dị ứng gì cả.

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

Sữa rửa mặt da nhờn - Aloe Liquid Soap
Giá : 317000 VND
Nhóm sản phẩm : Chăm sóc Cá nhân
Mã sản phẩm : 038
Công dụng : Sửa rửa mặt dành cho da nhờn
- Làm sạch da, trả lại làn da mịn màng, mềm mại và tươi mát
- Độ PH phù hợp với độ PH của da
- Công thức không làm cay mắt.
- Là chất rửa giữ ẩm.
- Nhẹ và không gây kích ứng da.
- Bình chứa dạng bơm.
- Sử dụng rất tốt và sạch sẽ da mặt vào mùa hè
* Thông tin thêm về sản phẩm
Aloe Liquid Soap là một loại xà phòng làm sạch da mặt và tay giàu chất giữ ẩm, trong đó có chứa một lượng lớn chất gel lô hội. Aloe Liquid Soap tạo ra nhiều bọt, để lại cho làn da một cảm giác sạch sẽ, mịn màng và mềm mại, đồng thời giảm thiểu những kích ứng da thường xảy ra đối với một số loại xà phòng thỏi khác. Với một công thức ứng dụng các thành phần của thiên nhiên có pH trung tính không làm cay mắt giúp Aloe Liquid Soap trở thành một loại xà phòng thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ em.

Có thể bị phân hủy bởi vi khuẩn, độ cân bằng pH và không gây kích ứng da, Aloe Liquid Soap rất nhẹ nhàng trong việc rửa mặt và tay hay cơ thể hàng ngày và càng phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm. Dễ dàng sử dụng bởi bình chứa dạng bơm, sản phẩm này có mùi thơm nhẹ cho cả gia đình bạn sử dụng!

Thành phần
Gel lô hội ổn định, nước, Sodium Lauryl Sulphate, Sodium Laureth Sulphate, Disodium Cocoamphodiacetate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Disodium Lauroamphodiacetate, Cocomide DEA, Propylene, GlycoStea
Định lượng tịnh : 473 ml
Tháo khóa bơm và nhỏ một lượng nhỏ Aloe Liquid Soap lên tay ướt. Nhẹ nhàng tạo thật nhiều bọt để rửa sạch cho da mặt trong 2-5 giây.

Kem Dưỡng da dành cho da nhờn - Aloe Lotion
Giá : 317000 VND
Nhóm sản phẩm : Chăm sóc da
Mã sản phẩm : 062
Công dụng : Kem dưỡng da được chiết xuất từ gel Lô hội ổn định.
- Kem giữ ẩm da mặt và cơ thể.
- Kem giữ ẩm lý tưởng vào ban đêm.
- Kem dưỡng da tay.
- Tạo sự mịn màng cho da
- Cung cấp vitamin E, tinh dầu jojoba, chất Collagen và Elastin nhằm tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm cho da.
* Đối tượng sử dụng
- Là kem dưỡng da toàn thân dành cho người có da nhờn
Ghi chú: Có thể dùng 062 làm kem lót dưỡng da trước khi trang điểm
* Thông tin thêm về sản phẩm
Aloe Lotion là một sản phẩm kem dưỡng đa công dụng có thành phần đậm đặc, trong đó có tinh dầu Jojoba và vitamin E giúp giữ ẩm và làm dịu mát làn da. Chất collagen và elastin được bổ sung vào hợp chất nhằm giữ cho làn da luôn mịn màng và mềm mại. Kem dưỡng da Aloe Lotion là sự lựa chọn lý tưởng cho các làn da khô, da nhạy cảm với thời tiết và thường xuyên tiếp xúc với nắng gió.
Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng lâu phai trên làn da khô và dễ bị kích ứng, kem dưỡng da Aloe Lotion nhanh chóng khôi phục và cân bằng độ pH để giữ làn da luôn mịn màng và mềm mại. Công thức cải tiến của chúng tôi là một bước đột phá trong công nghệ chăm sóc da, giúp làn da trên gương mặt và cơ thể bạn được tươi sáng hơn.
Thành phần
Gel lô hội ổn định, nước tinh khiết, Propylene Glycol, Axit Stearic, Glyceryl Stearate, Triethanolamine, Cồn Cetyl, tinh dầu trái mơ, Petrolatum, Lanolin, dầu Jojoba (Buxus Chinensis), Collagen hòa tan
Định lượng tịnh : 118 ml
Hướng dẫn sử dụng
Thoa tùy thích. Để đạt kết quả tốt nên nhẹ nhàng thoa đều cho đến khi kem được da hấp thu. Thoa thêm nếu cần.

mọi chi tiết xin liên hệ 0979432562