Da bị khô, sần cách nào điều trị hiệu quả?

Da mặt của em bị khô hơi sần, ở hai bên cánh mũi cũng bị khô và bong da và đỏ rất nhiều và ở hai đầu chân mày cũng bị. Em không dùng mỹ phẩm hay sữa rửa mặt.
Em không biết là da của em bị gì nữa. Em thường xuyên ở trong máy lạnh không biết có phải do như dậy mà da của em bị khô không? Có mỹ phẩm nào thích hợp với loại da của em?

Da mặt của em bị khô hơi sần, ở hai bên cánh mũi cũng bị khô và bong da và đỏ rất nhiều và ở hai đầu chân mày cũng bị. Em không dùng mỹ phẩm hay sữa rửa mặt.

Em không biết là da của em bị gì nữa. Em thường xuyên ở trong máy lạnh không biết có phải do như dậy mà da của em bị khô không? Có mỹ phẩm nào thích hợp với loại da của em?

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

chao chi! e la chuyen vien cham soc suc khoe va sac dep cua tap doan forever living products. voi san pham 100% tu thien nhien. Ve van de cua chj thi chi tham khao san pham nay nhe:

Kem dưỡng da - Aloe vera Gelly
Giá : 317000 VND
Nhóm sản phẩm : Chăm sóc da
Mã sản phẩm : 061
Công dụng : Kem dưỡng da được chiết xuất từ gel Lô hội ổn định
- Nhanh chóng làm dịu làn da.
- Dụng cụ sơ cấp cứu.
- Chống viêm
- Làm lành vết thương nhanh chóng mà không để lại sẹo
- Làm dịu vết rát, vết do côn trùng cắn
- Cung cấp độ ẩm cho da
* Đối tượng sử dụng
- Dùng cho người có da bị tổn thương như ( bỏng, té xe, đứt tay, đứt chân, dùng cho vết thương hở...)
- Giúp chống rạn nứt da đối với phụ nữ trong thời gian mang thai
Ghi chú: Mỗi gia đình nên có một tuýp để làm dụng cụ sơ cứu y tế khi cần thiết.
* Thông tin thêm về sản phẩm
Về mặt lịch sử, công dụng chính của Aloe Vera là dùng để chữa trị kích ứng da. Một số người nội trợ đã sử dụng cây lô hội tươi hoặc khô vào việc sơ cứu. Với tinh chất gel Aloe Vera ổn định 100%, Aloe Vera Gelly nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt được dùng để giữ ẩm và dưỡng da, Aloe Vera Gelly là một loại gel đậm đặc chứa chất làm ẩm và giữ ẩm. Dễ dàng hấp thu qua da và giúp làn da mịn màng.
Aloe Vera Gelly làm giảm tạm thời những kích ứng da nhỏ. Sản phẩm còn được dùng thoa lên da trước khi siêu âm. Những nhà tạo mẫu tóc có thể dùng Gelly để bảo vệ da đầu trước khi tạo nếp hoặc nhuộm tóc.
Từ ngăn kệ trong phòng tắm của bạn đến các dụng cụ sơ cấp cứu, từ phòng bếp đến nơi bạn cắm trại – Aloe Vera Gelly luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các làn da cần được chăm sóc.
Thành phần
Gel Aloe Vera ổn định, nước, Glycerin, Triethanolamine, Carbomer, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Allantoin, Axit Ascorbic (Vitamin C), Diazolidinyl Urea, Methylparaben.
Định lượng tịnh : 118 ml
Hướng dẫn sử dụng
Làm sạch da trước khi thoa Gelly. Sử dụng lại theo nhu cầu.
Bảo quản
Để nơi khô ráo, thoáng mát

moi chi tiet xin lien he: 0979432562 de duoc tu van them.

tran Thi phuong
tran Thi phuong
Trả lời 10 năm trước

MỸ phảm Nuskin là giải pháp cho bạn

NGuồn >>http://ageloctruface.com/

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 10 năm trước

Bạn thân mến, với những hiện tượng mà bạn nói thì làn da của bạnđang gặp phải tình trạng khô, sần và sỉn màu nữa phải không bạn?Đó là do da bị thiếu nước và các dưỡng chất cần thiết. Với thực trạng này, nếu bạn không xử lý kịp thời thì có thể dẫn tới việc xuất hiện các vấn đềmắt cónếp nhăn, nếp nhănở khóe miệng... nhanh hơn bình thường bạnạ. Dođó, bạn có thể lựa chọn các phương pháp làm trắng da tự nhiên và bổ sungđộẩm, dưỡng chất hiệu quả cho da như làm trắng da 8độ Cấy bạnạ. Phương pháp làm trắng này bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe bên trong, trắng hồng bên ngoài nên bạn có thể yên tâm là da của mình sẽđược chăm sóc tốt nhất.

Angela_Ngoc
Angela_Ngoc
Trả lời 10 năm trước

Dùng viên uống Antiacne AA+ được đó bạn! Chị gái mình cũng thế mà uống cái này da mịn hơn đấy, Bạn dùng thử xem sao

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Vào buổi sáng, sau khi rửa mặt, bạn hãy bôi một lớp mỏng vaselin hoặc dầu ăn (tốt nhất là dầu lạc, dầu vừng) lên mặt và chân tay. Lấy tay xoa cho đều trên mặt da rồi dùng khăn ẩm lau lại một lần.

Vào buổi tối, sau khi tắm rửa sạch sẽ, hãy lấy một nắm to lá tre và ít sả (hoặc lá chanh, lá cam, bưởi, quất) rửa sạch, cho vào nồi với 3 lít nước, đun sôi trong 5 phút, để 10 phút cho nguội bớt rồi gạn lấy nước trong, cho vào nước lá 15-20 giọt dầu ăn, khuấy cho đều rồi thoa nước có dầu lên mặt và khắp cơ thể (đây là một loại thuốc dưỡng da, làm ẩm rất tốt vì có chứa chất diệp lục, tinh dầu và dầu béo).

Nên che mặt và chân tay khi phải làm việc lâu ở ngoài trời; có dụng cụ bảo hộ tốt khi phải tiếp xúc trực tiếp với các chất hại da (vôi, xi măng, tro bếp, các chất tẩy rửa mạnh...). Chỉ khi cần mới dùng các loại xà phòng diệt khuẩn vì nó diệt cả vi khuẩn có ích cho da.

Tránh xa người đang hút thuốc lá, thuốc lào, vì việc hít phải hơi thuốc lá (thuốc lào) sẽ gây khô da nhiều hơn là hút thuốc trực tiếp.

Hạn chế mỹ phẩm trang điểm, không dùng mỹ phẩm chất lượng kém. Sau khi dùng, phải tẩy trang cẩn thận và xoa dầu bảo vệ da.

Hạn chế ăn các loại thức ăn rán, nướng. Ăn nhiều hoa quả: ổi chín, chuối chín, đu đủ, cam quýt bưởi, hạn chế ăn khế. Có thể uống bổ sung vitamin B2 viên 2 mg (2-3 viên/ngày), vitamin E 100-200 mg/ngày; chúng vừa chống khô da vừa làm mềm, đẹp da. Uống đủ nước, tốt nhất là nước chè tươi (1,2-1,5 lít/ngày), ăn đủ chất đạm, chất béo, nhiều rau củ.

Việc chống táo bón cũng góp phần giảm khô da. Tốt nhất là dùng rau khoai lang hoặc củ khoai lang tươi gọt sạch vỏ rồi ăn sống, hoặc uống 1-2 thìa canh dầu ăn trước bữa ăn 1 giờ.