Em năm nay 19 tuổi, nhưng vòng hai của cháu ngày càng lớn ra. Mặc dù có đi tập thể dục thẩm mỹ nhưng chẳng hiệu quả rõ rệt gì cả.Giúp em cách làm giảm

Em năm nay 19 tuổi, nhưng vòng hai của cháu ngày càng lớn ra. Mặc dù có đi tập thể dục thẩm mỹ nhưng chẳng hiệu quả rõ rệt gì cả.Giúp em cách làm giảm vòng 2??
nguyen hoang nam
nguyen hoang nam
Trả lời 15 năm trước
Các mô mỡ được hình thành và tích tụ là do cơ thể ít vận động, sự chuyển hóa năng lượng kém. Từng lớp mỡ dần dần được hình thành và theo thời gian trở thành dạng mỡ cellulite (dạng sần vỏ cam), chỉ bằng cách vận động cơ thể theo cường độ cao mới có thể làm mất dần dạng mỡ cứng này. Khi cơ thể trở nên thừa cân, nặng nề việc tập thể dục cường độ cao trở nên khó khăn, mệt nhọc. Chính vì vậy hiện nay đã có loại máy EPS Skin Multi Master đa chức năng trong công nghệ giảm béo. Máy sẽ giúp những người thừa cân vận động cường độ cao bằng một chương trình cài đặt sẵn hết sức hoàn hảo, mỗi một quy trình giảm cân được sử dụng bằng một tấm thẻ nhớ do người điều khiển lựa chọn chương trình. Có loại thẻ với tác dụng mạnh làm tiêu hao đi các khối mô mỡ, tăng tuần hoàn máu và tiêu hao lượng nước dư thừa, có loại thẻ chỉ tập trung vào việc làm săn và mềm da sau quy trình tiêu mỡ và tránh trường hợp cơ bị mềm nhão, có thẻ chỉ chuyên đặc trị về giảm lượng mỡ đã tích tụ sẵn.. Để điều trị cho cơ thể, máy hoạt động dựa trên hai phần điều trị với 6 chương trình chính cùng với trên 16 điện cực tác động đến các mô. Những vùng có khả năng điều trị bao gồm như ngực, bụng, bắp tay, bắp chân, vai, và ở những khu vực có tồn đọng một lượng mỡ dư thừa lớn. Kết quả điều trị có thể nhìn thấy rõ chỉ sau 4 hoặc 6 tuần điều trị . Trong một số trường hợp, kết quả điều trị còn phụ thuộc nhiều vào cường độ luyện tập và nhu cầu ăn uống của mỗi người.
Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Mình có cách giúp bạn giảm vòng hai nhanh và hiệu quả, an toàn trong thời gian ngắn kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thường xuyên của bạn, chỉ cần bạn sử dụng nghiêm túc thì bạn sẽ thấy kết quả ngay trong tuần đầu tiên. Vì đây làthực phẩm dinh dưỡng nên hoàn toàn ko có tác dụng phụ, bạn đừng lo lắng. Đã có nhiều người sử dụng và có kết quả tốt, bạn có muốn là một trong số họ có được số đo vòng hai mà bạn mong muốn?

Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ với mình nha.

Thân mến,

Trang