Năm nay em 28 tuổi, 5 tháng trước mặt nổi nhiều mụn bọc hiện để lại nhiều sẹo lõm và thâm đen trông rất xấu. Xin tư vấn cho em 1 loại mỹ phẩm phù hợp?

Năm nay em 28 tuổi, 5 tháng trước mặt nổi nhiều mụn bọc hiện để lại nhiều sẹo lõm và thâm đen trông rất xấu. Xin hỏi loại thuốc bôi nào cho sẹo nhỏ lại và bớt thâm da? Loại mỹ phẩm nào dưỡng da để không bị mụn trở lại?
Trả lời 15 năm trước
Sẹo gây lõm da với thời gian lâu như vậy không có thuốc nào chữa được, chỉ có thể can thiệp bằng các phương pháp trị liệu thẩm mỹ, chẳng hạn như cà da mặt. Còn vàng da bị thâm màu do tăng sắc tố thì em thử dùng thuốc Leucodinin B (tránh tiếp xúc ánh nắng trong thời gian sử dụng thuốc), nếu kết quả chưa đạt như mong muốn hãy đến BS/ bệnh viện da liễu để có chỉ định điều trị thích hợp hơn. Với mỹ phẩm nói chung và kem dưỡng da nói riêng cần có sự tư vấn của các chuyên viên về thẩm mỹ để chọn đúng chủng loại phù hợp với đặc điểm da của từng người. Nếu không tương thích sẽ làm da bị kích thích, mẩn cảm, ngứa, nổi mụn..
lethanhcong
lethanhcong
Trả lời 15 năm trước
chao em su xuat hien mun boc nhu vay la do em hay tiep xuc voi bui ban cho nen xuat hien mun nhu vay em nen den cactrung tam tham my de chua tri kip thoi chao em
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981) Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)
truong thuy kieu
truong thuy kieu
Trả lời 13 năm trước

mình cũng đang điều trị sẹo rỗ tại nơi mình làm việc và thấy rất hiệu quả. bạn tham khảo thêm ở:

http://www.vatgia.com/raovat/3445/1957950/tri-seo-ro-nam-da-lam-dep-da-bang-cong-nghe-sinh-hoc-te-bao-goc.html.

mình chính là nhân chứng sống cho việc điều trị này, nên nói được là làm được vì mặt mình cũng đang bị rỗ và đang điều trị tiến triển rất khả quan. mình chia sẻ cho bạn kinh nghiệm của mình. bạn có thể liên lạc với mình số dt 0822128852, muốn nhìn tận mắt da mình cải thiện như thế nào thì cứ đến gặp mình tại:

Trung tâm thẩm mỹ Kiều Nhi 76 đỗ xuân hợp, phước long A, quận 9.

chúc bạn mau có làn da đẹp.

đỗ ngọc tuyên
đỗ ngọc tuyên
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên dùng axit SUNFURIC ( H2SO4)

Nguyễn Trọng Vinh
Nguyễn Trọng Vinh
Trả lời 13 năm trước

hì !

theo mình thì bạn có thể dùng các loại nội tiếc tố hay accnes cũng đựoc !

còn việc mà hết thâm thì còn tùy vào bạn dưởng như thế nào, ăn uống và sinh hoạt nửa hihi !

còn các loại mà dưỡng tốt bạn có thể tìm trêm google rồi xem y kiến của người sử dụng rồi là đựoc hihi :)

Ngô Đắc Sĩ
Ngô Đắc Sĩ
Trả lời 12 năm trước

Giải Pháp Điều Trị Sẹo Lõm,Thâm Đen,Lão Hóa....

Sản phẩm chăm sóc da từ công nghệ tế bào gốc như tế bào gốc phôi, gốc thai, gốc từ dây rốn và tế bào gốc của người trưởng thành là phương pháp làm đẹp hiện đại, đem lại làn da mịn màng cho phụ nữ.
Các tế bào gốc được nuôi cấy, nhân rộng, tác động một cách khoa học để biệt hóa thành những dòng tế bào khác nhau có tác dụng chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chống lão hóa. Công nghệ tế bào gốc đặc biệt được sử dụng trong các ứng dụng về da như điều trị các tổn thương da, các bệnh da liễu và chăm sóc da thẩm mỹ, hỗ trợ liền sẹo, xóa thâm trong ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.


juvi Skincare - dòng sản phẩm chăm sóc da từ công nghệ tế bào gốc, có khả năng phục hồi tối ưu, tăng sinh các tế bào gốc da, sản sinh các yếu tố ngoại bào quan trọng như fibronectin. Sản phẩm chứa các thành phần chống lão hóa da như collagen và axit hyaluronic, là những chất tự nhiên có khả năng duy trì độ ẩm, hỗ trợ cho tế bào da.

Sản phẩm thích hợp cho da bị teo nhẽo, khô do tác hại của ánh nắng mặt trời, tuổi tác và các tác nhân bên ngoài như dị ứng thức ăn, thuốc, mỹ phẩm hoặc ô nhiễm môi trường…
Bạn có thể tham khảo chi tiết tai:
+ Đài truyền hình VTV1 đưa tin về sản phẩm
http://www.youtube.com/watch? V=zZ_ZC3yeMcY
+ Giới nghệ sĩ và ca sĩ chia sẻ những cảm nhận về sản phẩm
http://www.youtube.com/watch? V=hRZQxF6bFnU&NR=1
+ Báo chí đưa tin về sản phẩm
http://www.thegioiphunu-pnvn.com.vn/tin.aspx? Varbaoid=1550&varnhomid=1
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Nhà Phân Phối Sản Phẩm:
Mr. Sĩ Đt: 01224443220
Mail: dacsimait09@gmail.com
Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm từ ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học, công nghệ tế bào gốc. Đang cần tìm đối tác để mở rộng thị trường kinh doanh
Liên hệ: NPP _01224443220

lucsihp
lucsihp
Trả lời 11 năm trước

Hóng thớt này nhé! :d

Thuan Lê
Thuan Lê
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Mình xin chia sẻ với bạn về vấn đề này như sau: Trước đây khi học cấp ba mình có một người bạn cũng bị mụn boc và gần như để lại vết thâm và nhiều sẹo trên mặt. Cô ta không dám để gặp mọi người , luôn cảm thấy mất tự tin. Mẹ cô ta cung đưa cô ta đi khám ở da liễu và điều trị rất lâu nhưng kết quả cũng không quá tốt, trên mặt vẫn còn nhiều vết thâm, mụn vẫn mọc lên mặc dù không quá nhiều như trước đây. Sau đó bạn của mẹ cô ta giới thiệu cô ta đến TMV Ngọc DUng gì đó ở tp HCM . Cô ta đã đi điều trị sau một thời gian thì mặt cô ta đã đẹp trở lại rất nhiều. Nhưng các bạn nhớ rằng phải sử dụng thuốc và làm đúng theo quy trình của bác sĩ ở đó thì hiệu quả mới cao.

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Chị dùng thử nghệ tươi chưa ạ.Mà 28 tuổi da cũng là lúc lão hóa rùi nên chị uống thêm viên dưỡng da Hoa Thiên như đang quảng cáo ở VTV1 .Biết đâu nhiều thảo dược lại tốt chị ạ.