Tắm trắng tại nhà tại Hà Nội ?

Mình không có thời gian, có ai biết ở HN có chỗ nào tắm trắng tại nhà được không nhỉ?

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 11 năm trước

Tắm trắng tại nhà bằng công nghệ Nano, rất an toàn và hiệu quả, chỉ cần tắm một lần duy nhất bạnđã có làn da hoàn hảo, chúng tôi có dịch vụ tắm tại spa và nếu bạn không có thời gian chúng tôi có thể phụ vụ tận nhà khi bạn yêu cầu. Chỉ một lần duy nhất Tắm trắng tại nhà với giá thành 2 triệu/lần

Nếu bạn có nhu cầu xin hãy gọi, chúng tôi sẽ phụ vụ tận nơi bạn yêu cầu tại HN.

Tel 0439926815 - 0969267405

truoc-va-sau-khi-tam-trang.jpg

Tắm trắng tại nhà

Luôn đồng hành cùng các bạn gái trên con đường làm đẹp, các chuyên gia tại đây đã phối hợp với Bác sĩ Nguyễn Thị Minh của Viện da liễu và cho ra đời phương pháp làm trắng da mới nhất năm 2012 độc quyền chỉ có tại Spa và mang lại những kết quả bất ngờ.

Chỉ sau lần đầu thực hiện trong 120 phút, bạn sẽ cảm thấy làn da như không phải da của mình, trắng mịn thật tự nhiên chứ không phải trắng giả tạo.

Thành phần chủ đạo được sử dụng là tẩy mịn bằng nghệ và cam, sau đó nuôi dưỡng da bằng các phân tử Nano, cám gạo, ngọc trai, vitamin C, sữa dê non….

Công nghệ Nano khác biệt hẳn với công nghệ tắm khác chính là sự kết hợp với các máy móc hiện đại như: máy ánh sáng sinh học Gentle Yag và máy siêu âm Tightning ( sử dụng kỹ thuật điện ion đẩy các dưỡng chất làm trắng vào sâu trong da có tác dụng làm trắng gấp 5 lần phương pháp cũ). Trong một số trường hợp mụn nhẹ, viêm nang lông cũng giảm đi rõ rệt, những vết thâm, sạm đen cháy nắng cũng theo đó mờ nhạt.

tam-trang-tai-nha.jpg

Bên cạnh, đó những sản phẩm trong khi thực hiện chứa hàng loạt các tinh chất trắng da chuyên nghiệp như: Hydro lyzed silk protein, green – algae chứa lượng axit amin, vitamin cao đem đến 1 hiệu quả làm trắng và giữ ẩm mịn da thực sự đột phá, an toàn cho mọi loại da. Như vậy việc dưỡng trắng da bằng Nano khác hẳn hoàn toàn khi bạn sử dụng các công nghệ tắm trắng bằng lột tẩy. Tuy da có sáng hơn nhưng hệ quả đi kèm là dễ bắt nắng, vàng lông và có thể gây dị ứng.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó chính là bạn không phải mất nhiều thời gian đi lại. Chỉ sau một lần bạn đã thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da, không lột tẩy, gây bong tróc, không bắt nắng, an toàn cho sức khỏe, cơ chế tác động từ thiên nhiên nên hiệu quả được dài lâu. Đặc biệt giúp phục hồi mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ cho những trường hợp đi tắm biển, bị cháy nắng, sạm đen.

tam-trang-tai-nha-tai-ha-noi.jpg

Tắm trắng bằng Nano hiện đang là phương pháp độc quyền tại spa. Các sản phẩm trong khi dùng luôn là hàng đảm bảo không có chất tẩy. Trước khi thực hiện bạn được ký cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu không có hiệu quả. Vì vậy trước khi quyết định đi làm đẹp bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, tránh trường hợp “ Tiền mất tật mang”.

Công nghệ tắm trắng Nano được chứng minh là mang lại hiệu quả trắng sáng mịn cho cả mặt và cơ thể.

Một liệu trình thông thường kéo dài 120 phút, tùy theo mỗi tình trạng da hiện tại cũng như mong muốn của bạn mà các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn số lần tắm phù hợp. Đối với làn da hơi ngăm đen, không đồng đều màu, bạn sẽ mất một lần duy nhất. Sau khi đạt kết quả như mong muốn bạn nên chăm sóc định kỳ 1 tháng 1 lần để giữ độ sáng và khỏe cho da

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 11 năm trước

Tắm trắng tại nhà bằng công nghệ Nano, rất an toàn và hiệu quả, chỉ cần tắm một lần duy nhất bạnđã có làn da hoàn hảo

Lee Pham
Lee Pham
Trả lời 11 năm trước

Tắm trắng tại nhà thì em ko rành, nhưng em đã từng đi tắm trắng ở spa. Em đi tắm trắng 1 lần vào mùa đông năm ngoái thôi, trc giờ em chưa bao giờ nghĩ tới việc đi tắm trắng bao giờ nhưng bị 2 chị cùng cty rủ rê đi cho vui. Ba chị em đi nhưng mỗi người tắm trắng 1 phương pháp khác nhau phù hợp vs tình trạng da của từng người. Da em cũng giống chị chủ thớt ko phải đen đủi gì nhưng lưng em bị mụn để lại nhiều vết thâm, mấy vùng da đầu gối, khuỷa tay hay da vùng háng cũng thâm đen. Tắm xong nhìn da mấy chỗ đó sáng đều màu nhìn cũng thích lắm! Năm nay 2 chị kia lại đi tắm trắng lại rồi, em thì lu bu quá ko đi đc

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 10 năm trước

Xin trân trọng giới thiệu dịch vụ tắm trắng mới Tắm trắng tại nhà bằng công nghệ Nano, rất an toàn và hiệu quả, chỉ cần tắm một lần duy nhất bạnđã có làn da hoàn hảo, chúng tôi có dịch vụ tắm tại spa và nếu bạn không có thời gian chúng tôi có thể phụ vụ tận nhà khi bạn yêu cầu. Chỉ một lần duy nhất Tắm trắng tại nhà với giá thành 2 triệu/lầnđã bao gồm 01 hộp kem dưỡng trắng toàn thân.

Nếu bạn có nhu cầu xin hãy gọi, chúng tôi sẽ phụ vụ tận nơi bạn yêu cầu tại HN.

Tel 0439926815 - 0969267405

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 10 năm trước

Tắm trắng tại Nhà bằng công nghệ Nano thành phần chủ đạo được sử dụng là tẩy mịn bằng nghệ và cam, sau đó nuôi dưỡng da bằng các phân tử Nano, cám gạo, ngọc trai, vitamin C, sữa dê non….

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 10 năm trước

Tắm trắng tại nhà bằng công nghệ Nano, rất an toàn và hiệu quả, chỉ cần tắm một lần duy nhất bạnđã có làn da hoàn hảo, chúng tôi có dịch vụ tắm tại spa và nếu bạn không có thời gian chúng tôi có thể phụ vụ tận nhà khi bạn yêu cầu.

pure
pure
Trả lời 9 năm trước

Tắm trắng tại nhà hơi khó thực hiện.