Dùng cream Dominakrem ban đầu có bị sạm da hay không , thường thì dùng bao nhiêu tuýp thì có hiệu quả , dùng lâu dài có được hay không ?

Da tôi bị tàng nhang lợt nhưng rất nhiều , bị sạm da nhẹ ở má và hàm râu nay tôi đang dùng Dominakrem vào buổi tối không biết có cải thiện được phần nào hay không? Không biết là khi dùng cream này ban đầu có bị sạm da hay không , thường thì dùng bao nhiêu tuýp thì có hiệu quả , dùng lâu dài có được hay không ?
hoangdung
hoangdung
Trả lời 15 năm trước
Thuốc có tác dụng tẩy trắng da trong chứng tăng sắc tố da trong các trường hợp nám da, sạm da, tàn nhang... Dominakrem không gây sạm da ban đầu, liều dùng để điều trị hỏi tùy vào từng bệnh, từng trường hợp nên bạn kiên trì dùng sản phẩm này đến khi nào thấy hiệu quả thì ngừng . Tuy nhiên khi bạn ra đường nên bôi kem chống nắng để ngăn ngừa các hắc tố đen trở lại vùng da được tây trắng. Chúc bạn thành công.
Jimmicuong
Jimmicuong
Trả lời 15 năm trước
KEM DOMINA HIỆN ĐANG ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM PHỤ NỮ TIN DÙNG MỘT VÀI LỜI KHUYÊN SỬ DỤNG THUỐC ĐÚNG CÁCH AN TOÀN HIỆU QUẢ DSCUONG NHÀ THUỐC 216 HOÀNG HOA THÁM- HÀ NÔI Nám da là quá trình tăng sắc tố trên da một cách bất thường và càng ngày càng dầy đặc. Nám da chỉ xẩy ra theo vết hoặc theo từng mảng Nguyên nhân chính: do da tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nội tiết, dùng hóa mỹ phẩm không hợp hoặc lạm dụng. Phương pháp điều trị: Cần điều trị kiên trì một chút từ 2 đến 4 tháng Trị nám phải trị tận gốc nám mới hy vọng không tái phát trở lại. Tránh nắng trong quá trình điều trị. Thuốc điều trị Mỹ phẩm: Hiện nay mỹ phẩm điều trị nám có nhiều bản chất là chất tẩy bỏ vùng da bị nám. Nhưng sau một khỏang thời gian vết nám lại quay trở lại ( Vì hắc tố Melanin liên tục được sản sinh từ gốc nám và "đùn ra " bề mặt ngoài da) Thuốc : Thuốc uống trị nám: Bản chất là thuốc tăng giải độc gan và từ đó giúp làn da không bị sạm tối tuy nhiên đê có hiệu quả cần sử dụng thuốc điều trị chính là thuốc bôi ngoài da. Thuốc bôi trị nám: Hoạt chất Hydroquinone được sử dụng trên thế giới một thời gian dài cho thấy khả năng " Trị nám tận gốc" và độ an toàn cao. Tại Việt Nam đang bán Kem trị nám DOMINA (Hydroquinone 4%) hiện đang bán tại các nhà thuốc với giá khoảng 62,000 đ/ tuyp hoặc rẻ hơn Cách sử dụng thuốc bôi điều trị nám: - Bôi một lần duy nhất vào buổi tối ( có thể sau bữa tối, hoặc trước khi đi ngủ) và chỉ rửa sạch vào sáng hôm sau - Nếu cần có thể bỏ sử dụng 1 tối nhưng cần liên tục. - Chỉ bôi vào vùng da bị nám - Ban đầu cần thử độ nhậy cảm của da bằng cách bôi một lớp mỏng tại một vùng da nhỏ và sau 2h nếu thấy không quá rát là dùng được- tất nhiên sẽ có những trường hợp vùng da hơi rát, đỏ và da sẽ thích ứng dần trong những lần bôi sau - Chọn loại kem có hương vị thơm nhẹ dễ chịu. - Nguyên tắc: Khi bôi kem trị nám bất kỳ, làn da sẽ bị mỏng đi, trắng dần ra, dễ bị bắt nắng trở lại và làm đảo ngược tác dụng tẩy trắng của thuốc. - Ban ngày: Khi ra nắng cần tránh nắng bằng đeo khẩu trang kín, dầy và luôn bôi kem chống nắng (cần luôn đen theo kem chống nắng để bôi vào buổi sáng, buổi trưa mỗi khi đi ra nắng) Hiện nay trên các Nhà thuốc cũng đang bán một loại kem chống nắng hiệu SUN PLAY giá khoang30 đến 50 nghìn đồng. Bạn nên chọn loại có chỉ số chống nắng ( SPF) từ 15 trở lên Giải thích chỉ số chống nắng: Cứ 1 SPF sẽ tránh được nắng khoảng 15 phút, vậy 15 SPF sẽ giúp chống nắng trong 225 phút( 3,75 giờ) Tất nhiên không khuyến khích người đang trong quá trình trị nám ra phơi nắng gắt. - Mùa đông là thời điểm tốt nhất để điệu trị " Dứt bỏ gốc nám" vì ánh nắng mặt trời nhẹ. - Cuối cùng: Trị nám cần đúng cách ( Trị nám + tránh nắng ) và kiên trì một chút bạn sẽ thấy kết quả hiện ra. Chúc chị em Phụ nữ luôn có làn da ưng ý! Tại các tỉnh Miền bắc và Hà nội mua DOMINA ở đâu? Vui lòng liên hệ các Nhà thuốc Hoặc số điện thoại A. Cương 0915. 98. 65.68 hoặc 08 5 412 1663
Hoa Thị Thu Hà
Hoa Thị Thu Hà
Trả lời 15 năm trước
THuốc này có thành phần trị nám cao, còn việc dùng nó có hiệu quả không thì ở Việt nam chưa thống kê được hết. rất hy vong là có kết quả tốt
Nguyen Truong Giang
Nguyen Truong Giang
Trả lời 14 năm trước
Domina có chứa hoạt chất là Hydroquinon, hoạt chất này có tác dụng khử sắc tố melanin của da, do đó làm cho làn da được sáng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, về bản chất, melanin được cơ thể tổng hợp để bảo vệ phần mô bên trong tránh các tác dụng của tia tử ngoại. Khi melanin bị khử thì làm cho cơ thể tăng tổng hợp melanin mạnh mẽ hơn. Do đó, sau khi sử dụng kem Domina, phải tuyệt đối tránh ánh sáng, nếu không thì không bao giờ có được làn da sáng mà nó sẽ còn tối hơn rất nhiều so với khi chưa dùng Domina. Và Domina cũng chỉ dùng với tác dụng tức thời, nghĩa là dùng thì được nhưng ngừng dùng thì đâu vẫn hoàn đấy thôi. Và nếu không che nắng được kỹ thì nó còn bị phản tác dụng nữa.